Hướng dẫn tất tần tật cách chơi Vùng Đất Huyền Bí Mobile

Hướng dẫn tất tần tật cách chơi Vùng Đất Huyền Bí Mobile danh cho anh em tân thủ mới tiếp cận đến với dòng game chiến thuật thẻ tướng

Vùng Đất Huyền Bí Mobile hay Idle Wonderland  là một trong những sản phẩm mới nhất của nhà phát hành Gzone. Trong những hình ảnh đầu tiên, trò chơi gây ấn tượng mạnh mẻ đến cộng đồng bởi phong cách đồ họa Gothic độc lạ.

Song song với đó là thể loại chiến thuật cùng cơ chế thu thập thẻ tướng vô cùng thịnh hành. Tuy nhiên, những người chơi mới tiếp xúc với dòng game này ít nhiều đều sẽ gặp khó khăn bởi lối chơi đề cao kỹ năng chiến thuật.

Trong bài viết lần này, Kênh Tin Game xin giới thiệu đến bạn đọc bài viết hướng dẫn cơ bản dành cho tân thủ của game Vùng Đất Huyền Bí Mobile.

Hướng dẫn gameplay Vùng Đất Huyền Bí Mobile

Về lối chơi, Vùng Đất Huyền Bí Mobile sở hữu đầy đủ các cơ chế quen thuộc của một tựa game thuần chất Idle RPG.

Xuyên suốt quá trình trải nghiệm, nhiệm vụ của người chơi đó chính là thu thập những thẻ tướng và dùng chúng để xây dựng nên những đội hình mạnh nhất.

Qua đó game cung cấp đến người dùng một hệ thống thẻ bài vô cùng đa dạng và phong phú. Các thẻ được chia thành 5 hệ khác nhau. Bao gồm hệ nước, lửa, gió, ánh sáng và bóng tối.

Hướng dẫn tất tần tật cách chơi Vùng Đất Huyền Bí Mobile

Cần nhớ rằng, các hệ sẽ có quan hệ khắc chế nhau theo quy tắc: nước khắc lửa, lửa khắc gió và gió sẽ khắc nước. Ánh sáng và bóng tối sẽ khắc chế lần nhau đồng thời thể hiện đúng sức mạnh của mình với 3 hệ trước đó.

Các thẻ bài được chia thành các vai trò như pháp sư (mage), đấu sĩ (warrlor), hỗ trợ (support) và tanker (guard). Theo như tên gọi của mình, mỗi loại thẻ sẽ đảm nhiệm một nhiệm vụ cụ thể trong đội hình.

Ngoài ra, các thẻ còn được phân chia thành các phẩm chất từ cao đến thấp dựa vào các chỉ số cơ bản cũng như khả năng thăng tiến sức mạnh. Cụ thể hơn, các phẩm chất được mô tả thành các viền thẻ màu vàng, đỏ, cam, tím và lam.

Tuy được chia thành nhiều hệ phái và vai trò, song các vị tướng của chúng ta đều sở hữu một điểm chung đó là có bộ kỹ năng bao gồm 4 chiêu thức. Các chiêu thức này sẽ được mở khóa dần dựa vào các mốc cấp độ nhất định đến từ thẻ tướng đó.

Hướng dẫn tất tần tật cách chơi Vùng Đất Huyền Bí Mobile

Trong mọi ván đấu, một đội hình sẽ được trang bị tối đa 5 chiến binh. Càng nhiều chiến binh cùng hệ, sức mạnh của đội hình sẽ càng được nâng cao.

Chính vì thế tân thủ chúng ta ở giai đoạn khởi đầu nên xây dựng đội hình xoay quanh một hệ để tận dụng nội tại trên.

Về việc sắp xếp vai trò các thẻ tướng trong đội hình thì người chơi nên dựa vào chiến thuật của bản thân hoặc đội hình đối phương để lựa chọn. Nhưng nếu đây là lần đầu tiên bạn tiếp cận đến với Vùng Đất Huyền Bí Mobile thì đội hình bạn nên xây dựng nên gồm có các thẻ tướng với đầy đủ các vai trò.

Hướng dẫn tất tần tật cách chơi Vùng Đất Huyền Bí Mobile

Mỗi ván game sẽ diễn ra hoàn toàn tự động và người chơi không bị bắt buộc phải quan sát toàn bộ diễn trận đấu. Với tính năng rãnh tay này, bạn có thể có thể thời gian để nghiên cứu đội hình đối phương hoặc tập dung phát triển lực chiến của toàn bộ đội hình.

Ván đấu sẽ kết thúc khi một trong hai bên đã mất hết tướng. Hiển nhiên người còn trụ lại sẽ giành được phần chiến thắng.

Hướng dẫn nâng cấp lực chiến trong Vùng Đất Huyền Bí Mobile

Là một tựa game xây dựng đội hình, các tính năng nâng cấp lực chiến trong Vùng Đất Huyền Bí Mobile là không thể thiếu.

Cách dễ dàng nhất để tân thủ có thể thăng tiến đội hình của mình đó chính là tăng cấp cho các thẻ tướng. Các thẻ tướng sẽ được tăng cấp nhờ vào tính năng up level. Tuy nhiên, cấp càng cao thì sẽ tiêu hao càng nhiều điểm kinh nghiệm.

Hướng dẫn tất tần tật cách chơi Vùng Đất Huyền Bí Mobile

Để tiết kiệm, bạn có thể chăm chỉ hoàn thành các ván đấu để nhận lại điểm kinh nghiệm miễn phí.

Tiếp theo, để đội hình có sức mạnh vượt bậc, hãy đeo trang bị cho những vị tướng của bạn. Xuyên suốt quá trình chơi, bạn có thể nhặt được các trang bị mỗi khi chúng được rớt ra hoặc có thể mua trực tiếp chúng từ cửa hàng.

Các trang bị này cũng có khả năng được cường hóa. Tuy nhiên cần tích góp thật nhiều tài nguyên và vàng để sử dụng tính năng này một cách thuận tiện hơn.

Hướng dẫn tất tần tật cách chơi Vùng Đất Huyền Bí Mobile

Cuối cùng đó chính là nâng cấp sao cho thẻ tướng. Các thẻ tướng mặc dù sở hữu phẩm chất không cao nhưng vẫn có thể có được sức mạnh chẳng hề thua kém gì thẻ vàng đỏ… nhờ tính năng này. Lưu ý, số sao của các thẻ tối đa là chỉ là 10 sao

Hướng dẫn các chế độ chơi trong Vùng Đất Huyền Bí Mobile

Ngoài chuỗi nhiệm vụ chính tuyến bám sát cốt truyện, Vùng Đất Huyền Bí Mobile cũng có rất nhiều hoạt động hằng ngày để game thủ có thể trải nghiệm. Các cơ chế thịnh hành từ PvP, PvE đến săn Boss đều sẽ góp mặt đầy đủ.

Hướng dẫn tất tần tật cách chơi Vùng Đất Huyền Bí Mobile

Sẽ có nhưng phó bản với những phần thưởng chuyên như vàng, điểm kinh nghiệm hay tài nguyên. Đặc biệt là bạn có thể khai thác ở các chế độ này một cách thoải mái mà không sơ bị giới hạn lượt mỗi ngày.

Trang thông tin chính thức: Vùng Đất Huyền Bí

Fanpage: Facebook

Cộng đồng: Group

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: