Hướng dẫn Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Bí quyết tăng cấp cực nhanh cho tân thủ ít người biết

Những bí quyết hướng dẫn dưới đây sẽ giúp tân thủ lên cấp cực nhanh trong game MMORPG Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG.

Có thể nói trong thời gian vừa qua thì tựa game MMORPG Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao đã gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng game thủ Việt. Ai ai cũng tập trung luyện võ để trở thành cao thủ cùng sánh ngang với người chơi trong khu vực SEA. Và hầu như mọi người đều đang loay hoay tìm cách tăng cấp nhanh nhất để không bị thọt cấp, vậy nên 2Game xin gửi đến các bạn phần hướng dẫn tân thủ sao cho vượt qua được giai đoạn đầu game một cách trơn tru nhất.

Tăng max chỉ số HP thường xuyên

Điều đầu tiên ai cũng phải chú ý đến chính là tìm mọi cách để nâng chỉ số nhân vật đều đặn nhất có thể. Càng nhiều máu thì nhân vật của bạn càng trụ lâu hơn trong combat. Ngoài việc tăng chỉ số thì bạn có thể tăng HP một cách tức thì bằng các bình Kim Sang Dược để hồi phục trong những trận chiến cam go.

Cải thiện chỉ số thân thiện với các nhân vật phụ

Phần hướng dẫn game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG sẽ giúp cho tân thủ dễ dàng tăng cấp nhanh hơn
Phần hướng dẫn game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG sẽ giúp cho tân thủ dễ dàng tăng cấp nhanh hơn

Trong một tựa game nhập vai như Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG, việc tạo ra mối liên kết chặt chẽ với các nhân vật phụ là một trong những điều quan trọng nhất đối với người chơi. Việc tạo ra mối liên kết chặt chẽ giúp bạn có được một số đối tác tốt nhất trong quá trình chơi.

Vượt qua toàn bộ nhiệm vụ

Game có 3 loại nhiệm vụ gồm Chính Tuyến, Giang Hồ và Kỳ Ngộ. Trong đó nhiệm vụ Chính Tuyến sẽ cho bạn những phần thưởng gồm: trang bị, kinh nghiệm và các loại tài nguyên khác để mạnh hóa nhân vật. Mặt khác, nhiệm vụ Giang Hồ và Kỳ Ngộ đưa ra các nhiệm vụ liên quan đến các tính năng khác và chế độ chơi khác. Hoàn thành những nhiệm vụ phụ này bạn sẽ nhận thêm các phần thưởng quý khác.

Tăng cấp trang bị và kĩ năng

Tăng cấp kỹ năng sẽ giúp bạn dễ dàng chinh chiến trong game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG
Tăng cấp kỹ năng sẽ giúp bạn dễ dàng chinh chiến trong game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG

Trang bị và Kỹ năng là những điều không thể thiếu của game. Nếu như bạn có được bộ trang bị mạnh nhất cùng với kỹ năng được nâng cấp cao nhất thì đó là điểm nhấn cho hành trình tuyệt vời của game thủ trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG.

Cường hóa trang bị giúp tăng chỉ số phòng thủ và do đó người chơi có thể dễ dàng giảm bớt sát thương.
Mặt khác, việc nâng cấp Kỹ năng sẽ giúp nhân vật tích lũy sức mạnh to lớn và do đó có thể gây nhiều sát thương hơn cho kẻ thù.

Ưu tiên hoàn thành Cốt Truyện

Dù rằng Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG có rất nhiều hoạt động và hệ thống nhiệm vụ phụ hấp dẫn, nhưng bạn vẫn phải đặt cốt truyện lên ưu tiên hàng đầu nhưng nhược điểm duy nhất là chúng không thể mang lại nhiều sự phát triển như chế độ cốt truyện cung cấp.

Phần hướng dẫn Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG quan trọng nhất chính là hoàn thành cốt truyện
Phần hướng dẫn Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG quan trọng nhất chính là hoàn thành cốt truyện

Nói cách khác, việc vượt qua tất cả các nhiệm vụ và thử thách của chế độ cốt truyện sẽ giúp người chơi tiến bộ nhanh hơn trong trò chơi so với các chế độ chơi khác. Và đối với tân thủ bắt đầu game, tốc độ tiến triển thậm chí còn khá nhanh hơn khi mới bắt đầu. Vì vậy, hãy tập trung nhiều hơn vào các nhiệm vụ chính của câu chuyện và hoàn thành chúng để thăng tiến nhanh hơn bất kỳ ai khác.

Mong rằng những bí quyết tăng cấp nhanh trong phần hướng dẫn Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG trên đây sẽ giúp cho game thủ vượt qua giai đoạn đầu một cách trơn tru nhất.

Tải game: https://thiennhai.vnggames.com/