LMHT Tốc Chiến: Tất tần tật về vị tướng Ngộ Không - Hầu Vương cho game thủ

Là vị tướng được yêu thích ở phiên bản PC và Mobile và cả trong truyền thuyết hay Tây Du Ký, hãy cùng xem qua Ngộ Không trong Tốc Chiến nhé !

I. Tổng quan về Ngộ Không

Ngộ Không - Hầu Vương là một chiến binh lanh lợi người Vastaya, hắn ta nổi tiếng với cả trên phim ảnh cũng như trong các tựa game từ Trung Quốc. Sự nhanh nhẹn và khả năng gây sát thương lớn là điều làm nên tên tuổi của Ngộ Không. Một đấu sĩ ám ảnh với các xạ thủ kém cơ động hay pháp sư sẽ là miếng mồi ngon cho hắn ta khi lao vào combat. 

Điểm mạnh của Ngộ Không

Ngộ Không có khả năng gây sát thương đầu trận mạnh mẽ với chiêu E (Cân đẩu vân) tăng tốc độ đánh của mình để khả năng tay đôi cực kỳ bá đạo lv1 của hắn ta. Khả năng biến ảo với W hay sát thương và chống chịu của Q cùng với khả năng mở combat đầy mạnh mẽ với chiêu cuối là những gì Ngộ Không có. 

Điểm yếu của Ngộ Không

Các trang bị là cần thiết khi chơi Ngộ Không, việc là tướng sử dụng năng lượng ở đường Baron thì Ngộ Không thường đối mặt ở việc hết mana giai đoạn đầu trận. Nếu một khi đã bị thọt thì rất khó vực lại khi không có trang bị nhiều. Việc không quá nhanh trong khâu dọn lính có thể khiến Ngộ Không sẽ di chuyển chậm hơn so với các tướng dọn lính nhanh và tụ họp với team khi có mục tiêu lớn.

II. Bảng ngọc và lên đồ cho Ngộ Không

Đây là bảng ngọc cùng với các trang bị phù hợp meta hiện tại cũng như tuỳ vào thế trận có thể xoay chuyển. Với việc biến tấu giữa đi rừng và đi đường Baron, bạn có thể theo từng lối lên đồ khác nhau. 

Đây là phép bổ trợ cho Ngộ Không đường Baron, nếu như bạn đi rừng thì hãy đổi sang phép bổ trợ trừng phạt nhé !

Đây là thứ tự nâng kỹ năng chuẩn giáo án nhất cho game thủ, việc nâng E đầu tiên như mình đã đề cập thì E ( Cân đẩu vân) sẽ tăng rất nhiều tốc độ đánh đủ để bạn "gõ đầu" tướng địch để lấy lợi thế khi lv1. Tiếp tục thì hãy nâng Q ( Thiết Bảng Ngàn Cân ) tăng tầm đánh nếu muốn lao lên lv2 và khô máu. còn W ( Phân Thân) hãy nâng cuối cùng dùng để chạy thoát hoặc truy đuổi. Chiêu cuối bá đạo R( Lốc Xoáy) nâng theo thứ tự nhé !

IV. Cách chơi khi đi đường và combo cho Ngộ Không

Ở giai đoạn đầu game thì Ngộ Không luôn là mối đe doạ hàng đầu khi nâng kỹ năng E để có thể trao đổi lấy lợi thế ở lv1. Nếu bạn muốn farm hoà lane thì hãy lên kỹ năng Q có thể last hit với tầm đánh xa nhé ! Đặc biệt luôn cắm mắt tránh rừng gank vì lúc này Ngộ Không chưa có W để tẩu thoát.

Khi giai đoạn giữa trận và cuối trận đến thì Ngộ Không mới thực sự phát huy hết vai trò của mình trong combat cũng như đẩy lẻ. Hãy tận dụng khả năng đẩy lẻ cực nhanh với Q và E để đẩy trụ nhanh nhất và đảo đường gank với chiêu cuối cực kỳ hữu dụng trong các tình huống ăn các mục tiêu cho team. Cuối trận thì hãy tận dụng E và R để hất tung các chủ lực cũng như tiếp tục dùng W ( Phân Thân) và R2 để hất tung lần nữa gây áp lực cho chủ lực nhé ! Bạn có thể kết liễu kẻ địch như xạ thủ với combo như sau !

IFrame

Đây là combo cơ bản của Ngộ Không với việc E tăng tốc độ đánh để đánh thường cũng như Q tăng giáp và tầm đánh ở đòn đánh tiếp theo. Nếu bạn có thể thành thạo, Q sẽ là động tác cancel animation của đánh thường !

Chúc anh em có thể thành thạo Ngộ Không trong Tốc Chiến và quẩy sớm nhé !