Huyền 2k4 chia sẻ những khoảnh khắc trong ngày trọng đại và lời nhắn cực tình cảm đến chồng Anh Duy

Hotgirl Huyền 2k4 khoe hình ảnh đám cưới hạnh phúc của mình kèm những lời nhắn nhủ đậm chất ngôn tình đến ‘chồng yêu’.

Dù đám cưới Bụt và Huyền 2k4 diễn ra cũng đã được một thời gian, song đến nay cô dâu mới chia sẻ những hình ảnh lãng mạn trong đám cưới hạnh phúc của mình. Bên cạnh đó, Huyền 2k4 cũng hé lộ lời nhắn của mình đến chồng Duy Nhỏ bằng chất giọng cực âu yếm và ngọt ngào.

“Chồng ơi, vợ muốn chia sẻ một vài cảm xúc của vợ ngày hôm nay. Vợ quen chồng cũng một thời gian rồi, thì thật ra vợ khá là thích tính cách của chồng. Chồng là một người rất là ít nói, chồng là một người rất là hòa đồng. Tất cả mọi người đều rất là quý và trân trọng chồng. Mọi người đều giúp đỡ chồng dù chồng có như nào đi nữa. Thật sự em rất là tự hào về điều đó.”

Những hình ảnh ngọt ngào trong đám cưới Bụt và Huyền 2k4 - Nguồn: FBNV

Những lời chia sẻ chân thành của Huyền 2k4 về chồng Anh Duy khiến khán giả xúc động và chúc phúc cho cô nàng. Fan hâm mộ còn chia sẻ đã theo dõi Huyền từ lâu, chứng kiến cô trải qua nhiều chuyện vui buồn, hiện tại Huyền đã trưởng thành hơn rất nhiều, ngày càng yêu mến Huyền hơn.

Dàn phù dâu chất lượng của nhà gái - Nguồn: FBNV

Bên cạnh đó, chú rể Anh Duy cũng nhắn nhủ đến người vợ sẽ đồng hành cùng mình trong chặng hành trình sắp tới:

“Cám ơn vợ đã bên cạnh chồng suốt thời gian vừa qua. Cũng có giai đoạn khó khăn, cám ơn vợ đã luôn chịu đựng chồng. Chồng ít nói mấy lời sến súa lắm, nên là thôi chắc để hành động thay lời nói nha, ráng mà chịu đựng, từ nay tới cuối đời còn dài lắm vợ. Chồng cám ơn vợ rất là nhiều.”

Huyền 2k4

Huyền 2k4 bên chú rể

Tuy là người ít nói, nhưng trong ngày trọng đại của mình, Duy Nhỏ đã bày tỏ tình yêu thương, cũng không quên cảm ơn vợ Huyền 2k4. Chuyện tình yêu và kết hôn của họ là niềm ao ước của biết bao nhiêu người. Từ nay làng game lại có thêm một cặp vợ chồng siêu sao nữa ra đời.