Thiếu Niên Hiệp Khách: Tựa game nhập vai kiếm hiệp hứa hẹn “hớp hồn” game thủ

NPH Gzone tiếp tục thêm vào bộ sưu tập của mình với một sản phẩm nhập vai độc lạ chủ đề kiếm hiệp, dự kiến ra mắt trong tháng 2/2023!

Thiếu Niên Hiệp Khách thuộc thể loại MMORPG 3D lấy đề tài kiếm hiệp cùng tạo hình nhân vật xây dựng theo phong cách chibi dễ thương.

Thiếu Niên Hiệp Khách

Trò chơi lấy bối cảnh thế giới giang hồ vừa quen vừa lạ. Đi kèm với đó là những chiêu thức võ công quen thuộc mang đến trải nghiệm đầy ấn tượng cho game thủ.

Thiếu Niên Hiệp Khách

Không những thế, điểm nhấn của tựa game nằm ở việc không phân chia môn phái hay lớp nhân vật cụ thể ngay ở đầu game. Thay vào đó,  người chơi sẽ bắt đầu  lĩnh ngộ các bí kíp võ công uy trấn giang hồ từ đó, mở ra nhiều phong cách chiến đấu riêng biệt của mình.

Tính năng Thiếu Niên Hiệp Khách

Đồng thời, Thiếu Niên Hiệp Khách còn sở hữu nhiều tính năng bổ trợ đi kèm như bạn Đồng hành, Thú cưỡi, Pet, Cánh, Thần binh, Phù văn, Thẻ bài, Kỹ năng,..tạo điều kiện cho mọi game thủ liên tục bồi dưỡng sức mạnh nhân vật để ngày một mạnh mẽ hơn!

Ngoài ra, hệ thống phụ bản của trò chơi được đội ngũ phát triển chăm chút khá tốt với nhiều dạng phụ bản lôi cuốn, có chi tiết và môi trường khác nhau để đa dạng sự trải nghiệm cho game thủ.

Thiếu Niên Hiệp Khách

Bên cạnh đó, Thiếu Niên Hiệp Khách còn  hội tụ đầy đủ những tính năng mà không một tín đồ game nhập vai kiếm hiệp nào muốn bỏ lỡ như: đấu trường PK 1vs1, 20vs20, chiến trường liên server, chiến gia tộc,… Đặc biệt, tính năng thiên về cộng đồng không thể thiếu là tổ đội, kết hôn,…đều có mặt trong sản phẩm lần này.

Thiếu Niên Hiệp Khách

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!