Huyền Thoại Đảo Kho Báu – Siêu phẩm game One Piece đã trở lại và lợi hại hơn xưa

Huyền Thoại Đảo Kho Báu là phiên bản remake của game loạn chiến đa chiến thuật cùng tên được lấy chủ đề One Piece tại Việt Nam.

Cách đây vài năm, tại Việt Nam đã từng ra mắt một tựa game One Piece mobile với lối chơi và đồ họa cực hot khiến đông đảo game thủ Việt say mê khi trải nghiệm. Tuy đã đóng cửa ít lâu nhưng cảm xúc mà game mang lại vẫn còn lưu mãi trong tâm trí của nhiều game thủ. Hôm nay, tựa game loạn chiến đa chiến thuật One Piece cực hot một thời đã chính thức trở lại với tên gọi Huyền Thoại Đảo Kho Báu, dự kiến sẽ ra mắt chính thức trong tháng 10.

Huyền Thoại Đảo Kho Báu Siêu phẩm One Piece một thời đã trở lại
Siêu phẩm One Piece một thời đã trở lại

Bối cảnh và lối chơi sẽ gần như được giữ nguyên, người chơi có thể lựa chọn gia nhập 1 trong 3 thế lực lớn trong One Piece để bắt đầu hành trình phiêu lưu. Tuy nhiên, dù có lựa chọn như thế nào thì người chơi vẫn sẽ được đồng hành cùng anh chàng Luffy chinh phục đại dương bao la để tìm kiếm kho báu bí ẩn và trở thành Vua Hải Tặc.

Các nhân vật trong tựa game loạn chiến đa chiến thuật Huyền Thoại Đảo Kho Báu sẽ được chia thành 4 vai trò khác nhau như Kiếm Sĩ, Tiên Phong, Xạ Thủ và Sát Thủ. Mỗi vai trò đều sẽ có những ưu điểm và nhược điểm trên chiến trường, nhiệm vụ của người chơi là lựa chọn các nhân vật và sắp xếp một cách hợp lý để xây dựng nên những đội hình mạnh mẽ cho nhiều chế độ khác nhau.

Huyền Thoại Đảo Kho Báu Game chiến thuật với 4 vai trò khác nhau
Game chiến thuật với 4 vai trò khác nhau

Một trong những điểm nhấn khó quên của tựa game Huyền Thoại Đảo Kho Báu chính là phần đồ họa 2D được kết hợp phong cách chibi siêu đáng yêu. Hàng loạt các nhân vật quen thuộc trong One Piece sẽ được “tái sinh” trong game với tạo hình ngộ nghĩnh. Ngoài ra game còn sở hữu tính năng ngoại trang hấp dẫn, cho phép người chơi tùy chỉnh và thay đổi trang phục của các nhân vật để họ trở nên độc đáo và có những hiệu ứng xịn sò khi chiến đấu.

Cuối cùng không thể không nhắc tới những chế độ và hoạt động ấn tượng trong tựa game One Piece mobile này. Game được chia thành ba chế độ chính là chế độ khiêu chiến, chế độ đấu trường và chế độ quần đảo. Mỗi chế độ sẽ mang đến cho người chơi một trải nghiệm khác nhau khi khám phá. Từ đó tạo nên một sân chơi giải trí phù hợp với nhiều phong cách khác nhau cho từng game thủ trải nghiệm.

Hiện tựa game Huyền Thoại Đảo Kho Báu đã đến giai đoạn phát triển cuối cùng và sẽ sớm ra mắt chính thức trong tháng 10 này. Nếu bạn là một game thủ yêu thích One Piece, đặc biệt là đã từng trải nghiệm tựa game cực hot một thời thì chắc chắn không nên bỏ qua siêu phẩm 2D này. Hãy theo dõi trang chủ và trang 2game để cập nhật các tin tức mới nhất về tựa game One Piece này nhé.

Fanpage : https://www.facebook.com/huyenthoaidaokhobau