Triumph: GO Infinite – Game chiến thuật có lối chơi nhàn rỗi độc đáo

Khám phá lối chơi nhàn rỗi mới lạ trong tựa game chiến thuật Triumph: GO Infinite sắp được ra mắt trên mobile trong thời gian tới.

Bạn đã quá chán lối chơi đại trà trên thị trường hiện nay? Hay chỉ đơn giản là đang tìm kiếm một tựa game mobile mới để trải nghiệm? Vậy thì hãy thử khám phá tựa game chiến thuật nhàn rỗi Triumph: GO Infinite, game có lối chơi độc đáo mới lạ, hứa hẹn sẽ khiến game thủ thích thú khi trải nghiệm.

Sở hữu bối cảnh giải cứu thế giới quen thuộc, người chơi sẽ vào vai một anh hùng với sức mạnh phi thường đang cố gắng để bảo vệ thế giới. Đối thủ của người chơi là những thế lực thần bí đến từ quá khứ xa xưa, thời mà những vị thần tồn tại và giam cầm chúng trong phong ấn. Giờ đây khi thoát khỏi phong ấn trói buộc, chúng thề sẽ tiêu diệt hết các sinh vật sống sót trên thế giới này. Liệu bạn có đủ sức mạnh để ngăn chặn điều đó?

Lối chơi của Triumph: GO Infinite được thiết kế theo phong cách chiến thuật kết hợp nhàn rỗi. Người chơi sẽ dựa vòng quay bí ẩn để di chuyển và nhận được các tài nguyên khác nhau trên bản đồ. Đồng thời tham gia vào các trận chiến mang đậm tính chiến thuật khi xây dưng đội hình gồm 5 nhân vật đến từ 5 phe phái khác nhau.

Hiện trong game Triumph: GO Infinite có hơn 80 nhân vật khác nhau, mỗi nhân vật đều sẽ có những điểm đặc trưng ấn tượng dựa trên từng phe phái. Bên cạnh đó, tạo hình của các nhân vật trong game đều được thiết kế một cách tỉ mỉ khiến cho họ trở nên đặc sắc và gần như không đụng hàng với bất kỳ tựa game mobile nào trên thị trường hiện nay.

Triumph: GO Infinite

Ngoại trừ lối chơi cốt truyện có phần hơi đơn độc, tựa game Triumph: GO Infinite còn cho người chơi xây dựng tổ đội cùng bạn bè, và những người chơi khác để tham gia vào các trận chiến đánh boss khổng lồ. Từ đó thu thập được các tài nguyên quý hiếm và trao đổi chúng trên sàn đấu giá trong game.

Triumph: GO Infinite

Không chỉ là một tựa game mobile thông thường, Triumph: GO Infinite với lối chơi chiến thuật nhàn rỗi đã khiến không ít game thủ say mê khi trải nghiệm. Tạo hình nhân vật và các tính năng trong game cũng đặc sắc không kém, dự kiến đây sẽ là một tựa game đầy tiềm năng trong tương lai. Hiện game đã mở đăng ký trên cả Android và IOS, hãy đăng ký để nhận các phần thưởng hấp dẫn vào ngày ra mắt sắp tới.

Tải game : Android IOS