Huyền thoại đối kháng Samurai Shodown tái xuất với phiên bản 3D, do Tencent đỡ đầu

Hãng SNK vừa công bố ra mắt Samurai Shodown: Oborozuki Densetsu, một trò chơi hành động theo phong cách Nhật Bản mới cho điện thoại thông minh, được phát triển bởi Ledo và do Tencent phân phối độc quyền.

Hiện tại thì ngày phát hành vẫn chưa được công bố, nhưng một đợt test thử nghiệm rộng rãi sẽ được tổ chức tại Trung Quốc vào tháng 5.

Huyền thoại đối kháng Samurai Shodown tái xuất với phiên bản 3D

Theo những hình ảnh đầu tiên cho thấy, Samurai Shodown: Oborozuki Densetsu sẽ thuộc thể loại hành động chiến đấu, cho phép người chơi lựa chọn giữa các lớp nhân vật như kiếm sĩ, nhẫn giả, maiden,… và chiến đấu chống lại một lực lượng tà ác cùng với các chiến binh quen thuộc như Haohmaru, Ukyo Tachibana hay Nakoruru.

Huyền thoại đối kháng Samurai Shodown tái xuất với phiên bản 3D

Với phiên bản này, nhà sản xuất sẽ áp dụng các thử nghiệm mới khác nhau. Ngoài phần hình ảnh 3D theo phong cách anime, nó còn nao gồm một hệ thống điều khiển tiện dụng cho máy di động cầm tay, hệ thống guild (bang hội) chuyên sâu và hàng loạt nhiệm vụ mang tính thư giãn giải trí.

Huyền thoại đối kháng Samurai Shodown tái xuất với phiên bản 3D

Bên cạnh đó, dàn nhân vật sẽ được thổi hồn bởi dàn diễn viên lồng tiếng nổi tiếng của Nhật Bản như Saori Hayami, Ayane Sakura, Yoshitsugu Matsuoka và Jun Fukuyama.

Samurai Shodown, được biết đến ở Nhật Bản với cái tên Samurai Spirits, là series game đối kháng dài kỳ nổi tiếng do hãng SNK phát triển. Nó được đánh giá là một trong nhữ thương hiệu game đối kháng vũ khí 2D hàng đầu, và cũng là một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất được tạo ra bởi SNK. Các game thủ Việt Nam lâu năm có thể đã vô cùng quen thuộc với series này thông qua các đĩa NeoGeo hoặc trên máy thùng Arcade.

Bạn đọc có thể xem qua đoạn giới thiệu ra mắt bên dưới Samurai Shodown: Oborozuki Densetsu bên dưới.

Theo Gematsu