Huyền Thoại Nhẫn Giả - Đánh giá nhanh tựa game mobile chiến thuật, đề tài Naruto sắp ra mắt tại Việt Nam

Tổng quan Huyền Thoại Nhẫn Giả

Huyền Thoại Nhẫn Giả, tựa game đề tài Naruto mới nhất. Người chơi sẽ được nhập vai vào các nhân và chiến đấu bằng hình thức theo lượt. Nội dung bám sát cốt truyện, đồ họa sắc nét mang lại một trải nghiệm hấp dẫn khi chơi.

MỤC LỤC [Hiện]

Huyền Thoại Nhẫn Giả được NPH GOSU ra mắt tại Việt Nam. Khi chơi, các game thủ sẽ được chiêu mộ đội hình gồm 6 nhân vật với các hệ Hỏa – Thủy – Lôi – Phong – Thổ – Âm Dương, tương sinh tương khắc.  Tập hợp và nâng cấp các nhân vật để tham gia vào các trận chiến kinh điển trong game.

htng1

Screenshot

Game sở hữu hệ thống nhân vật phong phú, hơn 100 nhân vật với các nghề và hệ riêng biệt. Người chơi tha hồ lựa chọn những nhân vật mà mình yêu thích.

Đồ họa 2D hài hòa khá bắt mắt, tạo hình nhân vật đẹp.

nhanvat

dohoa

Người chơi tham gia vào các nhiệm vụ, hoàn thành phụ bản, chương hồi, tầng tháp khác nhau. Ở phụ bản khá bám sát cốt truyện, đưa người chơi đến các tình tiết gay cấn hấp dẫn.

loichoi

htng2

Các hoạt động PvE và PvP cũng đầy đủ từ Leo Thần Thụ, Tham gia các Chiến Dịch ,Chiến Trường Thách Đấu, Liên Đấu, Đại Chiến Làng Lá, Hang Rắn, Mê Cung…cho người chơi thỏa sức nhận quà, hoặc so tài với các người chơi khác ở mọi máy chủ khác nhau.

tinhnang

chienthuat

  • Lối chơi đơn giản
  • Hệ thống nhân vật phong phú với hơn 100 nhân vật

  • Có nhiều hoạt động, đỡ cảm giác nhàm chán khi chơ

  • Đồ họa 2D chưa thực sự đẹp

Game sẽ mở bản Alphatest vào lúc 10h ngày 06/12 sắp tới.

Đối với Android các bạn mở app CH Play tìm kiếm với từ khóa “Huyền Thoại Nhẫn Giả” sẽ ra, hiện game đã mở bản đăng ký trước, các bạn chỉ cần đăng ký và sẽ nhận được thông báo ngay khi game ra mắt. Ở IOS Hiện tại chưa có, game sẽ cập nhật trong thời gian sắp tới.

Khi  ra mắt NPH sẽ phát gift code thông qua trang chủ, fanpage.. Bạn cũng có thể theo dõi các trang tin của chúng tôi để nhận được gift code khi có.