Pako 3: Game đua xe rượt đuổi trên nền tảng PC sắp ra mắt trên mobile

Pako 3 chính là một tựa game đua xe với những màn rượt đuổi vô cùng hấp dẫn kịch tính, mang đến cảm giác hồi hộp, gay cấn cho người chơi.

Giới thiệu

Pako 3chính là một tựa game đua xe với những màn rượt đuổi vô cùng hấp dẫn kịch tính. Game mang lại cảm giác hồi hộp với những trải nghiệm cực kì gay cấn cho người chơi. Vì suốt quãng đường chạy, các gamer sẽ được đối đầu với vô vàn những thử thách được dựng sẵn và thay đổi ngẫu nhiên. Không những thế, ngay trong lúc mải mê chạy xe thì người chơi cũng phải tìm cách thoát thân vì xung quanh đều bị truy đuổi sát sao bởi lực lượng cảnh sát dày đặc.

Gameplay

Cách chơi thể loại game này vô cùng đơn giản vì game chỉ việc đua xe và tránh né các chướng ngại vật cũng như thoát khỏi sự truy đuổi của cảnh sát.

Pako 3 - Game đua xe rượt đuổi trên nền tảng PC sắp ra mắt trên mobile
Pako 3 – Game đua xe rượt đuổi trên nền tảng PC sắp ra mắt trên mobile

Pako 3 mang đến cho người chơi 30 loại xe cực xịn cực ngầu với 30 cấp độ vượt ải vô cùng hấp dẫn. Các game thủ sau khi đã chọn cho mình những con xe ưng ý thì sẽ sử dụng nó để chinh phục những ải này.

Một điều rất đặc biệt trong game đó chính là game luôn mang lại những thứ mà người chơi không lường tới được. Từ đó, các gamer sẽ phải vận dụng hết mọi khả năng sáng tạo với lối tư duy của mình để tạo nên những pha thoát hiểm đáng kinh ngạc.

Chơi càng lâu, người chơi sẽ càng phải tập trung cao độ và ổn định tay lái vì khi đó, những chiếc xe cảnh sát bắt đầu trở nên hung hăng và truy đuổi bạn vô cùng gắt gao.

Những điểm đặc sắc của Pako 3

Game đã được nhà phát hành Tree Men Games cải tiến rất nhiều qua từng phiên bản, chính vì thế mà chúng ta có những điểm độc đáo sau: 

  • Đồ họa được xây dựng chi tiết, kỹ càng, điều này làm cho những pha phóng xe tốc độ cao để vượt chướng ngại vật và màn bay xuyên tường trở nên vô cùng “sướng mắt”. 
  • Được rèn luyện lối tư duy nhanh nhạy và cách quan sát tỉ mỉ để có thể vượt khỏi sự truy lùng của cảnh sát. 

Đã là một người có niềm đam mê xe cộ và thích trải nghiệm cảm giác hồi hộp kịch tính thì Pako 3 chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. 

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?