Huyền thoại Sơn Hải Kinh được tải hiện qua tựa game Ancient Monster Wars

Ancient Monster Wars là một trò chơi thẻ bài đã được phát hành trên Android vào ngày 17/11/2021, vào lúc 8:00 sáng UTC.

Những con quái vật bí ẩn kèm những câu chuyện cổ điển trong cuốn kỳ thư đã được khôi phục lại bởi nhà phát hành Wonderland Game. Bạn cần gì để có thể chế ngự những con quái vật mạnh mẽ? Đăng nhập vào Ancient Monster Wars ngay để có câu trả lời nhé!

Huyền thoại Sơn Hải Kinh được tải hiện qua tựa game Ancient Monster Wars
Huyền thoại Sơn Hải Kinh được tải hiện qua tựa game Ancient Monster Wars

Cốt truyện game

Sơn Hải Kinh được coi là nguồn nguyên liệu để dựng nên cả nền thần thoại Trung Hoa. Từ đây, một hệ thống tâm linh, văn hoá và cả một nền văn học huyền ảo như Phong Thần Diễn Nghĩa, Tây Du Ký đến thế giới Tiên Hiệp đã được hình thành.

Dựa theo nguyên tác, Ancient Monster Wars lấy bối cảnh thần thoại Trung Quốc cổ đại. Vào lúc bấy giờ Bàn Cổ mở ra bầu trời, hỗn loạn bắt đầu mở ra, thế giới núi biển trở nên hoang vu.

Player sẽ nhập vai thành chúa tể ngự trị tài vùng đất cằn cỗi phía Bắc và phiêu lưu khắp thế giới để tìm kiếm, thuần hóa quái vật mạnh nhất. Sau đó, thăng trở thành người thống trị ba cõi.

Gameplay

Tham gia vào trò chơi, người chơi sẽ được trải nghiệm những câu chuyện thần thoại và truyền thuyết nổi tiếng nhất. Một trong số đó chính là câu chuyện về “Hậu Nghệ bắn rơi Mặt Trời” hay “Con chim Tinh Vệ cố lấp biển”.

Từ đầu, người chơi không chỉ được thu thập nhiều quái vật khác nhau mà còn có hội đương đầu với những con thú hung dữ được thiết kế khổng lồ, đẹp mắt. Lang thang khắp thế giới cổ đại, bạn không phải phong ấn loài không thể thu phục được.

Ngược lại, một số loài có thể thuần hoá như Rồng và con quái vật tốt lành Kirin. Ngoài ra, player cũng không hề phải cảm thấy cô đơn hay phải chống chọi với những thử thách một mình. Chính những giống thú khác lạ với sức chiến đấu mạnh mẽ sẽ kề vai sát cánh cùng bạn.

Sau cùng, người chơi còn có thể khiến mình trở nên nổi bật và độc đáo bằng cách sử dụng các skin tráng lệ. Chúng giúp bạn làm nổi bật vẻ ngoài và gia tăng các thuộc tính buff. Từ đây, những lần xuất hiện của bạn là sự hiện diện sáng chói nhất trên chiến trường.

Tính năng nổi trội của Ancient Monster Wars

Những điểm đáng nhắc đến tựa game này chính là:

  • Đồ hoạ sắc nét, hình ảnh động tinh tế kèm hiệu ứng kỹ năng tuyệt đẹp
  • Đa dạng quái vật cho người chơi tha hồ thu thập
  • Âm nhạc mang âm hưởng Trung Hoa cổ đại
  • Giao diện tối ưu hoá màn hình dọc
  • Thẻ tướng với tạo hình hấp dẫn

Lời kết

Trò chơi đã có mặt trên đa nền tảng. Hãy tải về bằng cách click vào những đường link đính kèm bên dưới. Ngoài ra, bạn cũng có thể theo dõi Facebook để không bỏ lỡ bất kỳ sự kiện và bản cập nhật nào.

AndroidAPKiOS