Idle Three Kingdoms : Card RPG tái hiện trận chiến kinh điển thời Tam Quốc

Idle Three Kingdoms: Card RPG là tựa game mô phỏng cực kỳ chân thực. Hiện độc giả quan tâm có thể "đặt trước" thông qua đường link được đính kèm trong bài. 

Lunosoft là nhà phát triển quen “mặt” trên thị trường game. Họ đã sản xuất nhiều tựa game nổi tiếng như Dungeon & Girls: Card Battle RPG, Puzzle Clash: PvP Defense Game, League of Masters: PvP MOBA và ROOMS: The Toymaker’s Mansion. Đến với tựa game Idle Three Kingdoms: Card RPG, bạn sẽ có những trải nghiệm mới lạ thông qua các cuộc đột kích và đối đầu gay cấn. Trò chơi sẽ sớm ra mắt trên các nền tảng dành cho thiết bị Android.

Idle Three Kingdoms : Card RPG tái hiện trận chiến kinh điển thời Tam Quốc
Idle Three Kingdoms : Card RPG tái hiện trận chiến kinh điển thời Tam Quốc

Cốt truyện game

Nhắc đến Tam quốc diễn thì bất kỳ ai cũng phải nhớ đến không khí chiến đấu hào hùng của các trận Xích Bích, Gia Mạnh Quan, Di Lăng… Mọi người đều gật đầu khâm phục khi nghe danh các vị tướng tài, nổi tiếng dũng cảm như Quan Vũ, Triệu Vân, Trương Phi.

Bên cạnh đó là ca ngợi sự khôn ngoan túc trí của Tào Tháo và tài bày binh bố trận của Chu Du, Khổng Minh. Game Idle Three Kingdoms : Card RPG mong muốn tái hiện lại lịch sử một cách toàn diện. Tại đây, player có thể đóng vai các vị anh hùng lịch sử và xông pha chiến đấu giữa hàng triệu quân lính.

Gameplay

Cơ chế chiến đấu sử dụng nhàn rỗi kèm các thẻ anh hùng webtoon độc đáo là điểm cộng của tựa game này. Bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian và công sức mà vẫn trải nghiệm được nhiều chế độ chiến đấu hấp dẫn, khác nhau.

Bạn có thể thu thập các anh hùng huyền thoại và chuyển đổi quân vương liên tục theo ý muốn của mình. Nhiều anh hùng và kỹ năng có sẵn cho người chơi tha hồ sáng tạo.

Idle Three Kingdoms: Card RPG cũng sẽ cho phép bạn thu thập các kho báu huyền thoại, thú cưỡi xinh đẹp và vũ khí độc đáo. Số phận vương quốc sẽ nằm trong tay bạn, do bạn điều khiển. Các mã thưởng do hệ thống tặng sẽ cho bạn rất nhiều vật phẩm để bắt đầu hành trình mới này đấy.

Tính năng nổi trội của Idle Three Kingdoms : Card RPG

Ngoài những ưu điểm đã kể trên, tựa game còn sở hữu:

  • Hệ thống đấu trường, đương đầu với boss,… khá đầy đủ cho một tựa game idle mobile
  • Nét vẽ có bố cục theo chiều dọc, hình ảnh động và các nét vẽ 3D sống động
  • Âm thanh, nhạc nền lôi cuốn, mô tả rõ tính gay cấn của từng trận đấu
  • Phong cách nhàn rỗi, dễ chơi kèm cốt truyện bám sát kịch bản gốc

Nhìn chung, nếu bạn là một fan hâm mộ của Tam Quốc và ưa thử thách thì nên thử trò chơi này.

Lời kết

Người dùng toàn cầu đã có thể đăng ký trước. Vẫn chưa có thông tin chính thức về việc phát hành trò chơi hay thông tin tiết lộ rằng game sẽ có mặt trên iOS. Đừng bỏ lỡ tất cả các bản cập nhật của trò chơi trong thời gian kế tiếp bằng cách bấm vào đường link: AndroidiOS