Indus Battle Royale - Game battle royale đáng chú ý mở đăng ký sớm

Thử thách kĩ năng bắn súng và sinh tồn của bản thân trong các cuộc chiến tại hòn đảo Virlok tại Indus Battle Royale.

Indus Battle Royale hiện đã mở đăng ký sớm cho người dùng Android từ ngày 29/01.

Mặc dù thể loại battle royale không còn bùng nổ như những năm trước nhưng việc định hình được tệp khách hành đặc biệt là trên thị trường dị động giúp cho thể loại này vẫn có những bước phát triển tốt trong những năm qua. Đặc biệt việc chính phủ Ấn Độ cấm Free fire cũng như Pubg mobile vô hình chung đã mở ra cơ hội cho trò chơi tới từ chính đất nước này và Indus Battle Royale do SuperGaming SG phát triển đang nổi lên như một trò chơi tiềm năng cho không chỉ thị trường Ấn Độ mà còn cho cả thị trường ngoại quốc.

Indus Battle Royale hiện đã mở đăng ký trước cho người dùng Android.

Indus Battle Royale hiện đã mở đăng ký trước cho người dùng Android.

Bối cảnh của trò chơi diễn ra tại hòn đảo Virlok tại hành tinh Indus xa lạ, để có thể thoát khỏi đây người chơi sẽ phải trở thành người sống sót sau cùng. Bên cạnh các mối nguy hiểm tới từ điều kiện thời tiết khắc nghiệt, người chơi còn phải đối mặt với chính những người chơi khác cho cơ hội duy nhất này. Việc chỉ có một cơ hội để thoát khỏi hòn đảo cũng trực tiếp thúc đẩy tính chất khốc liệt trong các trận chiến lên một tầm cao mới, hứa hẹn sẽ thỏa mãn người chơi khó tính nhất.

Trò chơi sẽ lấy bối cảnh tại thế giới giả tưởng Indus.

Trò chơi sẽ lấy bối cảnh tại thế giới giả tưởng Indus.

Thế giới trong Indus Battle Royale được cấu tạo từ đồ họa trực quan của thiên nhiên kết hợp với các công trình công nghệ cao của nền văn minh tại hành tinh Indus từ đó mang tới cho người chơi sự đa dạng trong cảnh quan đồng thời cũng tạo nên nhiều loại địa hình và sân chơi độc đáo phục vụ tốt cho các trận chiến tốc độ cao của trò chơi. Dàn nhân vật trong trò chơi cũng được đội ngũ thiết kế của SuperGaming SG chăm chút từ tạo hình tới kĩ năng đặc trưng, không chỉ có loài người với các chiến binh nam nữ xuất sắc mà còn có sự tham gia của robot, tất cả sẽ tạo nên sự đa dạng và thú vị cho người chơi trong mỗi ván đấu của Indus Battle Royale.

Indus sở hữu đồ hoạ 3D ấn tượng, sống động.

Indus Battle Royale sở hữu đồ họa 3D ấn tượng, sống động.

Indus Battle Royale đã linh hoạt trong việc kết hợp giữa yếu tố bắn súng sinh tồn của một trò chơi thể loại battle royale với việc thêm lựa chọn nhập vai vào paragon cho người chơi trong mỗi ván đấu.  Điều này sẽ giúp cho người chơi có thêm sự mới mẻ trong mỗi ván đấu đồng thời cũng gián tiếp tăng cường yếu tố chiến thuật (trong các trận đấu tổ đội). Các cơ chế điều khiển không quá khác biệt cũng giúp người chơi dễ dàng làm quen đồng thời đảm bảo đây vẫn là sân chơi cho kĩ năng của người chơi.

Ngoài chế độ chơi đơn, Indus Battle Royale cũng mang đến chế độ chơi tổ đội, đồng thời cũng sẽ bao gồm chế độ xếp hạng. Ngoài ra SuperGaming SG nhiều khả năng cũng sẽ cung cấp chế độ chơi theo góc nhìn thứ nhất hoặc góc nhìn thứ ba để phục vụ nhiều đối tượng người chơi hơn.

Bạn đọc quan tâm đến Indus Battle Royale có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link game: https://www.indusgame.com/