Infinite Magicraid - Game nhập vai mới hiện đang mở Early Access trên Google Play Store

Giới thiệu Infinite Magicraid

Infinite Magicraid là một tựa game nhập vai RPG đánh theo lượt mới đang mở Early Access trên nền tảng Android thông qua Google Play Store.

MỤC LỤC [Hiện]

Infinite Magicraid là tựa game nhập vai chiến thuật trong thời gian thực hỗ trợ các nền tảng mobile, mới đây tựa game đã mở  Early Access cho phiên bản Android. Tựa game đi sâu vào tính chiến đấu theo lượt truyền thống không chỉ mang đến lối chơi hấp dẫn, có chiều sâu với tính chiến thuật đề cao mà còn sở hữu cốt truyện hấp dẫn cuốn hút người chơi.

Bối cảnh game diễn ra tại ùng lãnh địa giả tưởng Sword Harbour bị chia cắt và bao trùm bởi sức mạnh của bóng tối. Giờ đây người chơi sẽ hóa thân vào một vị hiệp sĩ mang lên vai sứ mệnh chiến đấu chống lại bóng tối và đem lại hoà bình và ánh sáng cho Vương Quốc của mình.

Infinite Magicraid sở hữu đồ hoạ 3D đẹp mắt, đem lại trải nghiệm tốt cho người chơi, ngoài ra game còn có hệ thống nhân vật đa dạng với hơn 130 anh hùng cùng với nhiều kỹ năng, sức mạnh, ưu thế riêng trong từng trận đấu. Dựa vào đó người chơi sẽ thu thập, sắp xếp và tạo nên một đội hình chiến đấu tinh nhuệ cho riêng mình. Ngoài ra, game còn kết hợp cơ chế nhàn rỗi giúp người chơi có nhiều thời gian để làm việc, học tập mà không cần phải túc trực mọi lúc để cày kéo nhân vật. Khi đăng nhập lại bạn sẽ có thể nhận thêm nhiều tài nguyên, vật phẩm khác để nâng cấp cho nhân vật.

Không chỉ có những điều trên mà Infinite Magicraid còn nổi bật vói số lượng bản đồ thì game rất đa dạng rộng lớn, bên trong chứa đựng đầy những thử thách và hàng trăm hầm ngục để game thủ vượt qua. Sau khi hoàn thành bạn có thể nhận nhiều trang bị xịn sò khác để nâng cấp cho các anh hùng, và củng cố sức mạnh đội hình chiến đấu của bạn. Còn nếu cảm thấy chưa đủ thì vẫn còn đó đấu trường Arena nơi để các game thủ thể hiện trình độ, đội hình và chiến thuật cũng như bản lĩnh của mình.

Tính năng Guild vs Guild trong Infinite Magicraid cho phép bạn có thể cùng bang hội của mình kình chiến với những bang hội lớn khác liên server do đó sẽ rất kịch tính và quy mô.

Infinite Magicraid hiện đang có trên nền tảng Android thông qua Google Play Store tại một số quốc gia (không có Việt Nam), tuy nhiên các bạn vẫn có thể tải game Infinite Magicraid về trải nghiệm bằng cách cài đặt game dưới dạng file apk.