Iris M đã có mặt trên iOS – Tải và tham gia ngay

Từ khi phát hành vào ngày 28/11/2017, Iris M đã thành công khi đứng trong danh sách Featured của Google PlayStore chỉ trong 10 ngày. Và giờ, Iris M đã có phiên bản cho nền tàng iOS trên AppStore.

Đây là tin tốt cho những ai đang mong chờ phiên bản iOS của Iris M. Để chào mừng sự kiện này, các bạn sẽ có CODE ioslaunching để nhận thêm bình kinh nghiệm (EXP) trong game.

Không những thế, Iris M cũng sẽ ra mắt các tính năng mới là Chiến tranh Hội và Chiến trận Hoàng gia.

1 Iris M đã có mặt trên iOS - Tải và tham gia ngay 1

Chiến tranh Hội cho phép người chơi chiến đấu với Hội đối thủ trong một khoảng thời gian định trước. Hội đạt được điểm cao nhất sẽ là người chiến thắng. Lịch cho Chiến tranh Hội là mỗi tối Thứ tư và Thứ bảy, lúc 21:30 (GMT+7).

Chiến trận Hoàng gia là phiên đấu trực tiếp giữa những người chơi, chúng ta sẽ đánh với 50 người chơi khác đến từ khắp nơi trên thế giới. Trụ lại càng lâu, bạn sẽ chiến đấu trong một bản đồ càng nhỏ. Người chơi sẽ cảm nhận sự thú vị ở Chiến trận Hoàng gia vào 19:00 (GMT+7) mỗi ngày.

2 Iris M đã có mặt trên iOS - Tải và tham gia ngay 2

Hãy tải Iris M cho nền tảng iOS ngay!

Thông tin IRIS M

  • Nhà phát hành                  : Lyto Mobi
  • Nhà phát triển                   : ENP Games
  • Thể loại                                : Open World MMORPG
  • Nền tảng                             : Android & iOS
  • Ngày phát hành                 : 28th November, 2017
  • Fanpage Facebook          :https:// www.facebook.com/IrisMSEA/

Thông tin về LYTO

Lyto được thành lập vào năm 2003 ở Indonesia, là nhà phát hành game tiên phong ở khu vực Đông Nam Á. Lyto đã phát hành nhiều game bao gồm game PC online, mobile game cho đến web game và duy trì lượng khách hàng thân thiết hơn 20 triệu qua cổng “LYTOGAME. Lyto sở hữu bản quyền phát hành IRIS M trong khu vực Đông Nam Á, bao gồm: Malaysia, Singapore, Vietnam, Thailand và Indonesia.

PC Game Portal                 : https://www.lytogame.com

Mobile Game Portal        : https://www.lyto.mobi