Junior Three Kingdom: Zero cập bến thị trường Đài Loan

QUỐC TẾ_ Người chơi hiện đã có thể download Junior Three Kingdom: Zero (Legend of Golden Generals M) về máy và trải nghiệm.

Theo thông tin chúng tôi ghi nhận, vào ngày 26/02, trò chơi Junior Three Kingdom: Zero (Legend of Golden Generals M) hay tên phát hành tiếng Trung là Kim Tướng Truyền Thuyết M đã ra mắt ở khu vực Đài Loan, Ma Cao và Hồng Kông. Đây chính là sản phẩm Thiếu Niên Tam Quốc Chí: Linh của hãng Youzu Games.

Legend of Golden Generals M ra mắt ngày 26/02

Legend of Golden Generals M ra mắt ngày 26/02

Đây là sản phẩm đầu tiên trong series game Thiếu Niên Tam Quốc Chí của hãng Yoozoo Games, Trung Quốc sản xuất và phát hành. Cả 3 trò chơi đều đã phân phối ở thị trường đại lục. Riêng bản 2 đã được ra mắt ở Việt Nam bởi bàn tay VNG với tên Thiếu Niên 3Q VNG.

Bước chân vào trải nghiệm thế giới của Kim Tướng Truyền Thuyết, bạn sẽ hoá thân thành những vị chúa công điều binh khiển tướng và tiến hành chinh phạt nhiều nơi để mở mang cương vực lãnh thổ. Game thuộc thể loại SLG kết hợp thẻ bài cho phép bạn lựa chọn nhiều thẻ tướng khác nhau, làm nên đội hình chiến thuật đa dạng, phong phú.

Tựa game có nhiều hoạt động sôi động giàu tính chiến thuật, PvP sôi động cho phép bạn thoả sức tham gia chiến đấu, sát cánh cùng anh em bang hội để cùng tương trợ lẫn nhau. Hoạt động chiến boss, khiêu chiến bang hội, chiến trường liên server… cũng là điểm nhấn không thể bỏ qua ở sản phẩm Legend of Golden Generals M này.

Gameplay sản phẩm

Game mobile do hãng CC Fun phát hành sở hữu đồ hoạ đẹp mắt, hình ảnh tướng được thể hiện dạng thẻ bài mang hơi hướng phong cách của fantassy kích thích người chơi. Phần âm thanh lồng ghép cũng được xử lý trau chuốt tạo cảm giác như bạn đang xông pha trận mạc với các trận quyết đấu thư hùng máu lửa.

Cùng với Kim Tướng Truyền Thuyết M, nhiều game Tam quốc Trung Quốc đặc sắc cũng đã dần được phát hành sang thị trường Đài Loan chẳng hạn như Hồng Đồ Chi Hạ (Tencent), Tam Quốc Chí: Chiến Thuật Bản (LingxiGames)… ngoài ra là còn có sự góp mặt game 3Q của Nhật Bản.

Trang chủ: https://gold.ccfun.com/