Icon Series Sea ngày 1: Corki có 5 chiến thắng

4 trận đấu Icon Series Sea tiền mùa giải khu vực Việt Nam ngày 1 đều kết thúc với kết quả 2-0. Vị tướng Corki có 5 chiến thắng hôm nay.

Icon Series Sea ngày 1 có được bản cập nhật tối ưu dành cho chế độ khán giả. Điều này làm cho việc tường thuật trận đấu và xem giải được thuận tiện hơn so với giải Pentaboom Showdown hồi tháng 12/2020.

Corki có 5 chiến thắng

Icon Series Sea ngày 1 không có ván 3 ở 4 trận BO3

CERBERUS Esports vs RSG

Corki có 5 chiến thắng trong ngày hôm nay, ngay từ ván 1 của trận khai mạc vị tướng này đã lập công. Hai đội tuyển đã thi đấu rất kỹ luật, những diễn biến trên sân rất khác so với một trận đánh xếp hạng. Đi đường an toàn, tranh chấp, bảo toàn những mục tiêu quan trọng. Như là trụ, rồng, Baron luôn là ưu tiên hàng đầu của cả 10 thành viên của hai đội. RSG đã thi đấu chặt chẽ, bóp nghẹt đối phương từng chút một. Tổng số điểm hạ gục chỉ là 8 sau 18 phút thi đấu nhưng RGS hơn CERBERUS Esports gần 10k tiền. RSG thắng combat quyết định và có chiến thắng đầu tiên. Ván 2, kịch bản lặp lại, hai đội tuyển tranh tài đi đường, last hit quái và kiểm soát bản đồ. RSG vẫn là đội mạnh hơn, dứt điểm ván đấu khi đồng hồ chưa điểm phút thứ 20.

V Gaming vs Team Flash

Icon Series Sea ngày 1 trở nên rất sôi động ở cặp thi đấu thứ 2. Ở ván một, chỉ trong 15 phút đã có 30 điểm hạ gục, trong đó 14 điểm thuộc về V Gaming. Team Flash tận dụng vị trí nằm bên đội đỏ họ ăn được 3 rồng. Vị tướng Corki, Kennen, Kai’Sa có sát thương đa mục tiêu đều nằm bên phía Team Flash. Cuối cùng họ thắng giao tranh tổng, thắng ván đấu ở phút 17. Sang ván 2, sau màn cấm chọn V Gaming có được nhiều vị tướng mạnh như là Kennen, Orianna, Miss Fortune và nằm bên đội đỏ. Team Flash lấy lại Akali, Olaf từ đối thủ ở ván 1, chỉ giữ lại được Corki. Diễn biến tương tự ván trước, Team Flash mạnh hơn V Gaming ở mảng giao tranh, họ có được chiến thắng ở phút 16.

Saigon Phantom vs Burst the Sky

Saigon Phantom vươn lên dẫn trước trong 5 phút đầu ván 1. Niềm vui không kéo dài lâu, 1 phút tiếp theo, tại hang Sứ Giả Khe Nứt đội tuyển Burst the Sky quét sạch đội đang mạnh hơn mình. Ván đấu trở lại thế cân bằng, Saigon Phantom làm lại từ đầu và họ tiếp tục vươn lên. Cách biệt về tiền có khi hơn 10k, lúc Saigon Phantom ăn Baron thì người chơi đường giữa là Minas bên đội bạn đã cướp được bùa lợi này thành công. Có được bùa lợi quý giá, Burst the Sky quét sạch Saigon Phantom, thắng ván 1. Phong độ đang cao, Burst the Sky hủy diệt đối thủ ở ván 2 chỉ trong 12 phút thi đấu. Ngộ Không, Corki, Gragas, Rakan, Olaf là các vị tướng của Burst the Sky ở ván 2.

Divine Esports vs SBTC Esports

Thật thú vị khi vị tướng Corki có tỷ lệ thắng cực cao ở 3 trận trước đã không xuất hiện trong phần cấm chọn. SBTC Esports khởi đầu thuận lợi với 5 điểm hạ gục nằm rải rác ở 4 vị trí, ngoại trừ người chơi Ty. Đội tuyển Divine Esports bình tĩnh dần dần gỡ gạc lại điểm hạ gục và cải thiện lượng tiền. Sau cùng, Divine Esports tiêu diệt được 3 thành viên đối phương, ăn Baron, thắng ván 1. Sang ván tiếp theo, Aurelion Sol rất mạnh ở ván trước vẫn thuộc về Divine Esports. Đây là sai lầm nghiêm trọng từ SBTC Esports. Và họ đã trả giá đắt cho sai lầm đó. Divine Esports áp đảo hoàn toàn SBTC Esports ở ván 2.

Lịch thi đấu ngày mai của giải Icon Series Sea

Icon Series Sea ngày 2 sẽ tiếp tục vào ngày mai với 2 trận bán kết BO3. RSG vs Team Flash, Burst the Sky vs Divine Esports lần lượt lúc 17:00, 19:00 giờ. Ở ngày 1, đa số các ván đấu đều kết thúc trước phút 20, có vài ván trước phút 15. Phần chiến thuật khá đa dạng. Burst the Sky là đội yếu thế hơn đã lật kèo ngoạn mục ở ván 1, quá nhiều kịch bản hấp dẫn trong ngày đầu tiên.

Xem thêm: Rakan và Xayah sẽ khuấy đảo Icon Series SEA