Siêu phẩm Tần Thời Minh Nguyệt Thế Giới Tencent thử nghiệm đợt mới

QUỐC TẾ_ Thông tin mới cho hay siêu phẩm Tần Thời Minh Nguyệt Thế Giới Tencent thử nghiệm mới. Đây có lẽ là lần test cuối cùng trước khi Open Beta ngày 26/03.

Theo thông báo từ ban quản trị, game mobile này sẽ tiến hành mở đăng ký thử nghiệm dành cho người chơi từ ngày 26/02 đến ngày 03/03. Sau đó, game chính thức mở bản Closed Beta vào ngày 05/03.

Siêu phẩm Tần Thời Minh Nguyệt Thế Giới Tencent thử nghiệm mới

Siêu phẩm Tần Thời Minh Nguyệt Thế Giới Tencent thử nghiệm mới

Lưu ý là đợt thử nghiệm giới hạn này game cũng chỉ dành cho nền tảng Android mà thôi. Người chơi iOS có lẽ phải chờ đợi khi game chính thức ra mắt mới có thể chạm tay vào siêu phẩm do Tencent sản xuất và phát hành.

Song song với việc mở đăng ký trước tham gia test, hãng phát hành còn mở sự kiện chia sẻ tương tác và sẽ nhận được những vật phẩm ingame khi trò chơi thử nghiệm.

Game mobile Tần Thời Minh Nguyệt Thế Giới vốn ban đầu có tên là Tần Thời Minh Nguyệt Mobile, là một sản phẩm game MMORPG trên di động chuyển thể từ phim hoạt hình 3D đình đám.

Theo chia sẻ từ nhà phát triển, game được phát triển trong 4 năm liên tục và mở nhiều giai đoạn thử nghiệm. Game tái hiện thế giới lịch sử sâu sắc thời Tần Thủy Hoàng trên điện thoại di động. Trò chơi kết hợp một số lượng lớn các yếu tố hành động và tạo ra những đột phá lớn về chiều sâu hình ảnh.

Siêu phẩm Tần Thời Minh Nguyệt Thế Giới Tencent thử nghiệm mới

Siêu phẩm Tần Thời Minh Nguyệt Thế Giới Tencent thử nghiệm mới

Sự kiện CGDA được tổ chức năm 2020 là lần thứ 12 liên tiếp kể từ năm 2009. Đây là giải thưởng được trao cho các nhà sản xuất hoặc đội thiết kế xuất sắc trò chơi tại Trung Quốc. Giải được trao trong lĩnh vực phát triển trò chơi thông qua các sản phẩm tốt nhất.

Mọi thông tin về game sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật với bạn đọc trong tin bài sau, hãy chú ý theo dõi để không bỏ lỡ.

Trang chủ game: https://qsmy.qq.com/