Jurassic Island: Survival – Học cách sinh tồn trên hòn đảo khủng long

Khám phá hòn đảo khủng long bí ẩn trong game nhập vai phiêu lưu sinh tồn Jurassic Island: Survival vừa ra mắt trên Android.

Jurassic Island: Survival là tựa game mobile nhập vai phiêu lưu sinh tồn được lấy chủ đề hòn đảo khủng long cực hấp dẫn. Trong game, người chơi sẽ được khám phá một thế giới giả tưởng mới lạ với vô vàn những loại khủng long đã tuyệt chủng trên Trái Đất.

Người chơi sẽ vào vai một người gặp tai nạn trên đại dương bao la và lạc trôi vào một hòn đảo bí ẩn chưa từng ai biết đến. Trong quá trình khám phá hòn đảo, người chơi sẽ bất ngờ nhận ra đây là hòn đảo khủng long trong truyền thuyết, nơi ở cuối cùng của những loài khủng long còn sống sót trên thế giới. Tuy nhiên, vì đã mất đi hết tất cả thiết bị hiện đại, việc người chơi cần làm là sống sót trên hòn đảo này và tìm biện pháp để gửi tín hiệu cầu cứu với thế giới bên ngoài.

Điểm nhấn nổi bật nhất của game Jurassic Island: Survival chính là phần đồ họa 3D cực kỳ chi tiết với các công nghệ tiên tiến. Người chơi không chỉ được chiêm ngưỡng các cảnh quan đặc sắc trên hòn đảo bí ẩn, mà còn được gặp gỡ cả ngàn loài khủng long khác nhau dựa trên các tư liệu và hình mẫu ngoài đời thực. Từ đó tái hiện những loại khủng long khác nhau với tạo hình vô cùng đặc sắc.

Jurassic Island: Survival Chế tạo vật phẩm cần thiết để sinh tồn trên đảo
Chế tạo vật phẩm cần thiết để sinh tồn trên đảo

Tựa game nhập vai phiêu lưu Jurassic Island: Survival có lối chơi sinh tồn khá thú vị. Người chơi sẽ phải điều khiển nhân vật của mình di chuyển khắp nơi trên hòn đảo để thu thập các nguyên liệu, từ đó chế tạo những món trang bị cần thiết như Giáo để tấn công lũ khủng long, Búa với Rìu để thu thập nguyên liệu nhanh chóng, và các món trang phục để tăng sức phòng thủ của bản thân.

Khi người chơi phát triển tới trình độ nhất định trong game Jurassic Island: Survival. Người chơi có thể bắt đầu xây dựng những công trình kiến trúc và tạo nên một căn cứ của riêng mình. Từ đó bắt đầu hành trình thu phục và tạo nên một đội quân khủng long hùng mạnh để chuẩn bị cho những cuộc chiến chống lại những loại khủng long khổng lồ trên đảo.

Jurassic Island: Survival Xây dựng kiến trúc và căn cứ của riêng mình
Xây dựng kiến trúc và căn cứ của riêng mình

Lối chơi sinh tồn của tựa game nhập vai phiêu lưu Jurassic Island: Survival đã khiến không ít game thủ liên tưởng tới những game sinh tồn tận thế đầy khốc liệt. Tuy nhiên, nhờ vào bối cảnh khủng long độc đáo mà game đã mang đến một trải nghiệm vô cùng ấn tượng trong suốt quá trình trải nghiệm của người chơi. Game hiện chỉ mới có trên nền tảng Android và sẽ sớm ra mắt chính thức trên nền tảng IOS trong thời gian tới.

Tải game : Android APK