Kỹ năng trong Gunny Origin để bạn thành cao thủ

Gunny Origin là một trò chơi bắn súng theo tọa độ nên kỹ năng trong Gunny Origin của mỗi người chơi là một điều vô cùng cần thiết 

Kỹ năng trong Gunny Origin là một điều rất quan trọng vì đây là một trò chơi bắn súng theo tọa độ. Bạn phải biết sử dụng góc bắn cũng như lực bắn của mình một cách rất phù hợp mới có thể ngắm chuẩn xác vào mục tiêu.  Vì thế, cùng điểm qua những hướng dẫn về cách tối ưu sát thương trong mỗi lượt bắn nhé.

Kỹ năng trong Gunny Origin để bạn thành cao thủ

Kỹ năng trong Gunny Origin : bách phát bách trúng

Trong Gunny, mỗi phát bắn sẽ quyết định việc bạn có thể chiến thắng trong trận đấu hay không. Chỉ cần một lần sai bạn sẽ phải trả giá đắt, vì vậy câu hỏi đặt ra là, Làm sao để bách phát bách trúng? Chính bản thân Gunny nói chung hay Gunny Origin nói riêng đã chỉ cách cho bạn rồi.

Kỹ năng trong Gunny Origin để bạn thành cao thủ

Khi đạt Level tối thiểu là 15, bạn sẽ mở khóa được một loại phó bản mới – Phó bản huấn luyện. Tại đây trò chơi sẽ huấn luyện cho bạn mọi thứ để có được khả năng bách phát bách trúng. Nếu như bạn hoàn thành được tất cả mọi thứ trong “khóa học” và vận dụng nó thật tốt trong thực chiến, bạn sẽ là nhà vô địch về kỹ năng trong Gunny Origin.

Kỹ năng trong Gunny Origin để bạn thành cao thủ

Đầu tiên bạn phải biết đo góc màn hình, nghe khá là khó khăn nhưng thực sự đơn giản. Mỗi màn hình sẽ được chia là mười phần bằng nhau theo thước đo trong game. Nếu đặt nhân vật ở góc màn hình bên trái bạn sẽ tính toán được chính xác khoảng cách từ mình đến mục tiêu. 

Tiếp theo bạn phải biết một điều, góc bắn của mỗi vũ khí trong trò chơi không hoàn toàn giống nhau. Gunny Origin có loại vũ khí thì độ mở bé những độ cao lớn, hoặc ngược lại. Điều này sẽ quyết định xem góc bắn của từng vũ khí có phù hợp với bạn hay không. 

Kỹ năng trong Gunny Origin để bạn thành cao thủ

Trong phòng luyện tập chung, các bài tập sẽ được chia thành các góc bắn phổ thông như 20 độ, 65 độ và siêu cao. Tùy theo lực gió và mức độ cao thấp so với bản thân mà chúng ta có sự thay đổi về lực bắn nhất định. Chỉ cần nắm vững được công thức này chắc chắn bạn sẽ có khả năng bách phát bách trúng.

Kỹ năng thay đổi góc trong khi bắn

Kỹ năng thay đổi góc trong khi bắn chính là một phương thức bí truyền và vô cùng nâng cao. Đây được xem như là “bí kíp võ công” mà những cao thủ trong Gunny truyền lại cho và Gunny Origin cũng áp dụng điều tương tự. 

Khi sử dụng các Item tăng số lượng phát bắn ví dụ như +1 hay +2 bạn sẽ được 2 hay 3 phát bắn có “điểm chạm” y hệt nhau. Để tối đa hóa lượng sát thương bạn có thể thay đổi góc bắn của mình ngay trong khi viên đạn sắp rời khỏi nòng súng. Khi bạn thay đổi góc bắn, viên thứ 2 hay thứ 3 sẽ thay đổi theo và trúng vào mục tiêu mới. Điều này đòi hỏi cả kỹ năng trong Gunny Origin và kinh nghiệm của người chơi, việc này không chỉ tối đa hóa lượng sát thương gây ra mà còn làm đối thủ bất ngờ về kỹ năng của mình. Nhưng đây là một kỹ năng khá khó, bạn cần làm chủ nó thành thạo để có thể xưng bá thiên hạ.

Gunny Origin là một trò chơi đòi hỏi rất nhiều kỹ năng của game thủ. Bạn cần phải nắm cũng như thực hành thật tốt các bài tập trong trò chơi đề ra. Cộng thêm, bạn phải hoàn toàn làm chủ được các kỹ năng đó, vận dụng một cách phù hợp để có được lợi thế và giành chiến thắng trước đối thủ. Hãy nhớ một viên đạn lạc địa chỉ có thể khiến bạn thua cả trận đấu. Kênh Tin Game đã có bài đánh giá chi tiết về trò chơi, bạn có thể xem qua tại đây nhé. Trò chơi hoàn toàn miễn phí trên cả Android và iOS, hãy tải và trải nghiệm nó nhé.

Tải game: Android – iOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?