Sự kiện thu thập ảnh chụp “Núi Cao Vực Sâu” với phần thưởng hấp dẫn 

Hướng dẫn tham gia sự kiện thu thập ảnh chụp “Núi Cao Vực Sâu” của Genshin Impact để nhận được những phần thưởng hấp dẫn. 

Cuối tháng 3 vừa qua, Genshin Impact đã cho ra mắt một sự kiện mới vô cùng đặc sắc với chủ đề thu thập ảnh chụp “Núi Cao Vực Sâu”. Các game thủ gạo cội đã nhanh chóng tìm hiểu và bắt đầu trước. Những thông tin dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích đối với những tân thủ đang muốn tham gia và rinh về cho mình những giải thưởng hấp dẫn. 

Sự kiện thu thập ảnh chụp “Núi Cao Vực Sâu” với phần thưởng hấp dẫn 
Hướng dẫn chi tiết cách tham gia sự kiện Núi Cao Vực Sâu

Thời gian diễn ra sự kiện “Núi Cao Vực Sâu”

  • Thời gian diễn ra sự kiện chụp hình: từ 0h00 ngày 31/3 – 23h59 ngày 14/4. 
  • Thời gian tổng kết giải thưởng: Danh sách những nhân vật trúng thưởng sẽ được tổng hợp trong bài viết của sự kiện được đăng tải vào ngày 8/5. 

Giải thưởng dành cho những người chiến thắng 

Những giải thưởng hấp dẫn sẽ được chia cho những người chơi may mắn và có tấm hình đẹp nhất. Tổng cộng sẽ có 9 giải thưởng để các Nhà Lữ Hành săn đón:

Sự kiện thu thập ảnh chụp “Núi Cao Vực Sâu” với phần thưởng hấp dẫn 
Phần thưởng nguyên thạch hấp dẫn dành cho những người chiến thắng
  • 1 giải nhất: 3000 Nguyên thạch 
  • 3 giải nhì: 1000 nguyên thạch
  • 5 giải 3: 500 nguyên thạch.

Hướng dẫn tham gia sự kiện “Núi Cao Vực Sâu”

Với những phần thưởng hấp dẫn trên, chắc chắn game thủ Genshin nào cũng đang háo hức muốn có được những tấm hình thật đẹp. Để tham gia được sự kiện thì anh em cần phải đáp ứng đủ những điều kiện sau đây:

Thao tác tham gia sự kiện

Người chơi chỉ cần đăng bài với tấm ảnh mình chụp được, đáp ứng được yêu cầu tham gia sự kiện và có kèm hashtag #GenshinImpact và #TheChasm là đã thành công đăng ký nhận quà. 

Yêu cầu tham gia đến từ NPH 

Ngoài thao tác tham gia thì NPH cũng đưa ra một số yêu cầu cần người chơi phải đáp ứng để có thể nhận thưởng hợp lệ:

Sự kiện thu thập ảnh chụp “Núi Cao Vực Sâu” với phần thưởng hấp dẫn 
Vực Đá Sâu – bản đồ được yêu cầu để tham gia sự kiện
  • Đầu tiên, ảnh chụp gốc bắt buộc phải được chụp tại map “Vực Đá Sâu”, nếu không sẽ được tính là không hợp lệ. 
  • Thứ 2, ảnh gốc trong bài viết cần phải được hiện thị rõ nickname trong game của người chơi và cả UID.

Một số yêu cầu khác tới từ NPH 

Xuyên suốt sự kiện, nhà phát hành cũng đưa ra những yêu cầu nhất định. Nếu như vi phạm, bài thi của người chơi đó sẽ được tính là không hợp lệ:

Sự kiện thu thập ảnh chụp “Núi Cao Vực Sâu” với phần thưởng hấp dẫn 
Một số yêu cầu khi tham gia tới từ NPH
  1. Nghiêm cấm đăng tải các nội dung vi phạm pháp luật hoặc quy tắc cộng đồng, tham gia sự kiện này cũng đồng nghĩa với việc bạn đồng ý công bố UID và nickname của mình trên nền tảng của sự kiện;
  2. Trong sự kiện lần này, Nhà Lữ Hành có thể tham gia nhiều lần, nhưng mỗi người chỉ được nhận tối đa 1 giải thưởng, giải thưởng không được cộng dồn, và chỉ trao giải cao nhất;
  3. Sự kiện lần này sẽ dựa trên những yếu tố như nội dung, bình luận và lượt thích để đưa ra đánh giá tổng hợp;
  4. Nếu nội dung bài đăng của Nhà Lữ Hành không liên quan đến sự kiện lần này, thì sẽ bị coi là không hợp lệ; Nếu tiêu đề bài đăng của Nhà Lữ Hành không phù hợp với tiêu chuẩn, thì có thể sẽ bị huỷ tư cách nhận thưởng;
  5. Nếu xuất hiện trường hợp cùng một tác phẩm tham gia dự thi trên nhiều nền tảng và đoạt giải, sau khi xác minh lần cuối cùng sẽ phát thưởng của nền tảng đầu tiên gửi bài dự thi (chỉ phát 1 phần thưởng);
  6. Nghiêm cấm các hành vi sao chép, chiếm đoạt hoặc vi phạm bản quyền của người khác. Nếu có trích dẫn hoặc được ủy quyền, vui lòng đảm bảo việc xin phép các nguồn liên quan.

Hiện sự kiện Núi Cao Vực Sâu đã đi được hơn nửa quãng đường. Nếu như các Nhà Du Hành chưa có một tấm ảnh thật đẹp để dự thi thì hãy tham gia ngay để rinh về những phần quà hấp dẫn. Ngoài ra, các thông tin hữu ích về Genshin Impact có thể được tham khảo tại: YouTube Kênh Tin Game Mobile

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?