Tìm hiểu cốt truyện bom tấn Icarus M – xuyên suốt các nhiệm vụ, đậm hơi thở Châu Âu thần thoại, cuốn hút khó gặp ở bất cứ tựa game MMORPG nào

Nhập vai phong cách Châu Âu với cốt truyện hoàn toàn cuốn hút là những gì thấy được ở bom tấn Icarus M
Tìm hiểu cốt truyện bom tấn Icarus M – xuyên suốt các nhiệm vụ, đậm hơi thở Châu Âu thần thoại, cuốn hút khó gặp ở bất cứ tựa game MMORPG nào - Ảnh 1.

Thị trường Việt Nam đang cực thiếu một tựa game có cốt truyện "đàng hoàng", hấp dẫn

Có một sự thật rằng trong rất nhiều những tựa game nhập vai MMORPG hiện nay đều không có cốt truyện rõ ràng, hoặc nếu có thì phần nhiều cốt truyện đều không chặt chẽ, không có một bối cảnh cụ thể, khiến người chơi đôi lúc phải "loay hoay" không hiểu rằng mình đang chiến đấu vì cái gì? Mục đích thế nào?.

Tìm hiểu cốt truyện bom tấn Icarus M – xuyên suốt các nhiệm vụ, đậm hơi thở Châu Âu thần thoại, cuốn hút khó gặp ở bất cứ tựa game MMORPG nào - Ảnh 2.

Đặc biệt là các game online Trung Quốc đang được phát hành rất nhiều ở Việt Nam, người chơi rất khó để hiểu được cốt truyện của game bởi nó không chỉ rõ được tại sao họ phải tham gia vào nhiệm vụ này, quái vật cần đánh là ai, gây nguy hại gì và điều này cứ diễn ra triền miên. Dần dần, người chơi mất dần đi cảm giác khám phá, không còn hứng thú với việc chơi game vì nó quá rời rạc hay thậm chí là có đôi phần "nhảm nhí". Qua đây, chúng ta cũng phải công nhận rằng cốt truyện của nhiều game online chưa hề được các NSX quan tâm và đầu tư.

Do vậy, nhiều khi tại thị trường Việt Nam, game thủ chỉ "thèm" một tựa game mới mẻ, có cốt truyện rõ ràng, dẫn dắt người chơi đến những vùng đất thú vị, thỏa sức cho họ khám phá và cảm giác chiến thắng, gần tiến tới mục đích qua mỗi lần chiến thắng.

Cốt truyện xuyên suốt mới lạ trong Icarus M – tăng tới X10 sự khám phá, trải nghiệm khi chơi

Tìm hiểu cốt truyện bom tấn Icarus M – xuyên suốt các nhiệm vụ, đậm hơi thở Châu Âu thần thoại, cuốn hút khó gặp ở bất cứ tựa game MMORPG nào - Ảnh 3.

Khác hoàn toàn với những tựa game MMORPG có mặt trên thị trường hiện nay, Icarus M có một cốt truyện rõ ràng, phải nói rằng so với những tựa game còn lại, sự có mặt của Icarus M là một điều "đáng mừng", bởi ở đây game thủ sẽ được khám phá từng chút một, được khai phá và đưa đến những vùng đất thú vị, để ở đó từng chút một họ nhận ra những sự thật về thế giới thần bí Châu Âu cổ xưa mà chưa ai biết đến. Chỉ có tiếp tục đi, tiếp tục tiến tới thì mới có thể hiểu hết sự thần bí này mà thôi!

Tìm hiểu cốt truyện bom tấn Icarus M – xuyên suốt các nhiệm vụ, đậm hơi thở Châu Âu thần thoại, cuốn hút khó gặp ở bất cứ tựa game MMORPG nào - Ảnh 4.

Tương truyền rằng, ngày xửa ngày xưa "Asbelia" là nữ thần giữa ánh sáng và bóng tối đã cùng nhau tạo ra vũ trụ. Ở đó, Icarus – người mệnh danh là tổ tiên của các linh thú đã ra đời. Icarus sinh ra được 13 linh thú, 13 linh thú này có nhiệm vụ bảo vệ sự cân bằng của toàn vũ trụ và mang năng lượng thuần khiết cho các các vị thần. Bất cứ ai hay bất cứ gì tiếp xúc với chúng đều được ban cho sức mạnh to lớn.

Tìm hiểu cốt truyện bom tấn Icarus M – xuyên suốt các nhiệm vụ, đậm hơi thở Châu Âu thần thoại, cuốn hút khó gặp ở bất cứ tựa game MMORPG nào - Ảnh 5.

Một ngày nọ, đôi cánh của Icarus đã bị lấy mất bởi nữ thần bóng tối, sau đó Icarus rơi xuống Midellas. Để truy bắt Icarus, Zelnaris và đội quân sa ngã Fallen Legion của hắn ta đã lùng sục và gây chiến với những thổ dân Midellas. Nền văn minh huy hoàng Acryon, từng là phòng tuyến bảo vệ chống lại mối đe dọa từ Fallen Legion giờ đây đứng bên bờ vực sụp đổ. Chỉ đến khi hai anh hùng tượng trưng cho Mặt trời và Mặt trăng xuất hiện đã phong ấn Zelnaris và ngăn chặn đội quân của hắn ta mãi mãi. Vì vậy khi vào game người chơi sẽ được chọn 1 trong 2 đội quân Sirus (Tượng trưng cho mặt trăng) và Apres (Mặt trời).

Tìm hiểu cốt truyện bom tấn Icarus M – xuyên suốt các nhiệm vụ, đậm hơi thở Châu Âu thần thoại, cuốn hút khó gặp ở bất cứ tựa game MMORPG nào - Ảnh 6.

Tuy hòa bình đã trở lại, nhưng năng lượng hắc ám xung quanh Viên Đá Quỷ đã vấy bẩn và nhấn chìm những người khác trong trận chiến tranh quyền đoạt vị của nó. Salant - kẻ khát khao quyền lực, đang cố gắng giải thoát cho Zelnaris hòng mang bóng tối trở lại thế giới.

Vậy nhiệm vụ của các bạn sẽ là những hậu duệ cuối cùng của nền văn minh Acryon. Ngay ở trong nhiệm vụ đầu tiên, người chơi đã phải đối mặt với Salant khi hắn đang cố lấy cắp các viên đá hắc ám để giải thoát cho Zelnaris. Thêm vào đó, các bạn cũng sẽ phải đối mặt với các vị thần cổ đại đã bị tha hóa như thần sấm Yataimen (Zeus trong thần thoại hy lạp), Ceberus (Chó săn địa ngục)… Để giành lấy sự yên bình và nền văn minh của vùng trung địa.

Tìm hiểu cốt truyện bom tấn Icarus M – xuyên suốt các nhiệm vụ, đậm hơi thở Châu Âu thần thoại, cuốn hút khó gặp ở bất cứ tựa game MMORPG nào - Ảnh 7.

Với cốt truyện rõ ràng, hấp dẫn mang đậm hơi thở Châu Âu, Icarus M sẽ đưa bạn du hành vào bối cảnh Châu Âu huyền thoại, nơi đây đầy những âm mưu, những chiếc bẫy nguy hiểm, tăng độ khó, kích thích sự khám phá cùng trí tò mò của bạn.

Vào khoảng 3 năm trước đây trên thị trường game Việt, những game MMORPG có chất lượng cao, được đầu tư kỹ lưỡng cả về đồ họa, gameplay lẫn nội dung lại rất hiếm khi cập bến Việt Nam. Game thủ muốn chơi những sản phẩm như vậy lại phải bỏ công sức ra chơi server nước ngoài, và không phải ai cũng đủ trình độ ngoại ngữ để có thể thấy hết được cái hay trong cốt truyện chính… Kết cục vẫn là đọc hướng dẫn và bỏ qua hầu hết nội dung game. 

Tìm hiểu cốt truyện bom tấn Icarus M – xuyên suốt các nhiệm vụ, đậm hơi thở Châu Âu thần thoại, cuốn hút khó gặp ở bất cứ tựa game MMORPG nào - Ảnh 8.

Từ giờ không còn khó để trải nghiệm một bom tấn cả về đồ họa lẫn cốt truyện như Icarus M

Tuy nhiên, Icarus M thì khác, kế thừa từ tựa game PC đình đám Riders of Icarus – game "cưỡi rồng" đã từng thành công rất nhiều trên thị trường thế giới, và game thủ đang rất mong chờ tựa game này mở nhiều server ở các nước. May mắn thay, thời điểm này Việt Nam lại một trong số đó.

Ngoài phần cốt truyện, có rất nhiều những điểm để Icarus M xứng đáng là một tựa game mà các bạn "phải" chơi vào năm 2022 đó là đồ họa đỉnh cao của  Unreal Engine 4  cũng như sự thừa hưởng toàn bộ những điểm mạnh mà bản gốc có, được gói ghém lại trong nền tảng điện thoại. Những tính năng độc đáo mà bạn nên chơi thử để cảm nhận "đẳng cấp" của Icarus M phải kể đến như: Không chiến, bắt thú, giao tranh không giới hạn với săn Boss thời gian, chiến Boss, Pvp 50:50, di chuyển tự do trên bản đồ, Skill kết hợp với đồng đội…

Tìm hiểu cốt truyện bom tấn Icarus M – xuyên suốt các nhiệm vụ, đậm hơi thở Châu Âu thần thoại, cuốn hút khó gặp ở bất cứ tựa game MMORPG nào - Ảnh 9.

Bay trong không gian và chiến đấu "mãn nhãn" Thuần hóa những loại thú độc đáo

Tìm hiểu cốt truyện bom tấn Icarus M – xuyên suốt các nhiệm vụ, đậm hơi thở Châu Âu thần thoại, cuốn hút khó gặp ở bất cứ tựa game MMORPG nào - Ảnh 10.

Thuần hóa những loại thú độc đáo

Một cốt truyện siêu hấp dẫn cùng ngàn tính năng mới lạ, đáng để thử, Icarus M được nhận định là một bom tấn lớn nhất nhì năm 2022. Game mang tới chuyển động mượt mà, quang cảnh kiến trúc mở ra 3 tầng không gian mới lạ, chắc chắn đây là một siêu phẩm "không nhàm chán", Icarus M xứng đáng là cú "nổ" lớn trong năm nay.

Tìm hiểu cốt truyện bom tấn Icarus M – xuyên suốt các nhiệm vụ, đậm hơi thở Châu Âu thần thoại, cuốn hút khó gặp ở bất cứ tựa game MMORPG nào - Ảnh 11.

Icarus M sẽ chính thức ra mắt vào ngày 21/4, và hiện tại bạn có thể đăng ký tải trước tại: https://vfun.valofe.com/game/icarusm_vi

Nhanh tay trở thành người "bắt rồng" may mắn nhất nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/icarusVN

Link Group chính thức: https://www.facebook.com/groups/icarusvn/

http://kenhtingame.com/tim-hieu-cot-truyen-bom-tan-icarus-m-xuyen-suot-cac-nhiem-vu-dam-hoi-tho-chau-au-than-thoai-cuon-hut-kho-gap-o-bat-cu-tua-game-mmorpg-nao-20220410123738082.chn