Khám phá Call of Dragons – Tuyệt tác game chiến thuật 

Đến với Call of Dragons để trải nghiệm một trò chơi chiến thuật đỉnh cao. Cùng với nội dung và đồ họa xuất sắc tạo nên một siêu phẩm hấp dẫn. 

Call of Dragons – tựa game chiến lược giả tưởng nhập vai nhiều người chơi. Với cốt truyện độc đáo và đồ họa tuyệt đẹp, sản phẩm mang đến cho game thủ những trải nghiệm thú vị và kịch tính nhất.

Khám phá Call of Dragons - Tuyệt tác game chiến thuật 
Khám phá Call of Dragons – Tuyệt tác game chiến thuật

Giới thiệu

Tương tự như các game chiến thuật khác, Call of Dragons lấy bối cảnh khi thế giới bắt đầu hỗn loạn bởi một thế lực nào đó. Tại vùng đất Tamaris huyền diệu, những con quái vật bí ẩn và hùng mạnh đang cố tàn phá và hủy hoại mọi thứ.

Để bảo vệ sự bình yên của mảnh đất xinh đẹp này, anh em sẽ vào vai một anh hùng với nhiệm vụ phát triển thành phố. Đào tạo lực lượng và lãnh đạo một trong những phe phái lớn nhất xây dựng trật tự mới. Để có đủ sức mạnh chiến đấu với những con quái vật nguy hiểm. Mang lại sự bình yên cho thế giới, khôi phục lại vương quốc Tamaris.

Gameplay

Trong game chiến thuật Call of Dragons, người chơi sẽ được trải nghiệm những hành động đầy kịch tính.

Huấn luyện những con quái vật

Những con quái vật đang tràn lan trên khắp Tamaris và thậm chí cả Rồng đang chờ đợi. Hãy lập nhóm với đồng minh khác để đánh bại chúng và khiến chúng thuần phục theo ý của bạn.

Điều chỉnh chiến lược để thống trị chiến trường

Trong trò chơi, anh em sẽ có nhiều khả năng, vậy nên cần phải cân nhắc lựa chọn cho phù hợp để có thể lật ngược tình thế.

  • Kỹ năng anh hùng: Dịch chuyển thần tốc khắp chiến trường, tàng hình và tung ra các đòn tấn công bất ngờ đến kẻ thù và giành chiến thắng.
  • Trải khai Quân đoàn bay:  Điều khiển các chiến binh trên không đi qua con sông dài, hẻm núi sâu và tấn công kẻ địch.

Khám phá Vương quốc ảo mộng mơ

Vùng đất này được cai quản dưới hàng loạt chủng tộc giả tưởng Satyrs, Treant, Forest, Eagles, Celestials … Cùng với đó là rất nhiều nền văn hóa, văn minh, kỳ quan nhân tạo.

Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi thực hiện cuộc phiêu lưu với những cảnh quan hùng vĩ, những nhiệm vụ ngẫu nhiên, trò chơi nhỏ thú vị.

Xây dựng đế chế của riêng bạn

Không phải chiến đấu một mình mà bạn có thể nâng cấp, mở rộng tạo ra một thành phố ma thuật độc nhất vô nhị. Chiêu mộ các anh hùng và trang bị cho họ những loại vũ mạnh. Thuần phục những chú rồng với siêu năng lực khác nhau để lật ngược tình thế.

Bên cạnh đó là liên minh với các người chơi khác để tạo thành một lực lượng vững chắc, đủ khả năng đánh bại mọi kẻ thù.

Những điểm đặc sắc của Call of Dragons

Đến với sân chơi Call of Dragons anh em sẽ được khám phá một cốt truyện đầy hấp dẫn. Bên cạnh đó còn nhiều điểm đặc sắc như:

  • Đồ họa 3D  đẹp mắt, ấn tượng
  • Một bản đồ rộng lớn đan xen cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, những kỳ quan nhân tạo tuyệt đẹp
  • Nâng cao khả năng tư duy về chiến lược trong trận chiến
  • Mỗi nhân vật đều có một giọng nói riêng vô cùng thú vị.
  • Các chủng tộc và vũ khí trong game được thiết kế sống động, chân thực.

Lời kết

Với sự đầu tư kỹ lưỡng về nội dung cũng như đồ họa, Call of Dragons mang đến một sân chơi đầy kịch tính và thú vị. Nếu là một fan của dòng game chiến thuật thì chắc chắn phải thử một lần.