Khám phá Tokyo bí ẩn cùng các thiếu nữ xinh đẹp trong De: Lithe Last Memorie

De: Lithe Last Memorie cho phép game thủ dẫn dắt các nữ chiến binh xinh đẹp khám phá thành phố Tokyo bí ẩn trong tương lai.

Giới thiệu game mới De: Lithe Last Memorie

De: Lithe Last Memorie lấy bối cảnh tương lai gần khi thành phố Tokyo đã gần như bị tàn phá hoàn toàn sau sự kiện thảm họa mang tên “Sự sụp đổ Lớn”. Lúc này bạn sẽ trở thành chỉ huy của Biệt Đội Dolls – một biệt đội tập hợp các thiếu nữ xinh đẹp sở hữu sức mạnh to lớn.

Khám phá Tokyo bí ẩn cùng các thiếu nữ xinh đẹp trong De: Lithe Last Memorie 0

Tại đây người chơi sẽ được dẫn dắt Biệt Đội Dolls cũng như các thiếu nữ quyến rũ bắt đầu cuộc hành trình khám phá thành phố Tokyo cũng như điều tra những bí ẩn trong sự kiện thảm họa ở quá khứ và tiêu diệt lũ quái vật đang ngăn chặn việc tái thiết lại thành phố Tokyo.

Khám phá Tokyo bí ẩn cùng các thiếu nữ xinh đẹp trong De: Lithe Last Memorie 1

Gameplay của trò chơi sẽ cho bạn quyền tự do chọn lựa 1 vị đội trưởng và 3 thành viên phụ khác để lập đội bắt đầu cuộc chiến với đám quái vật. Lúc này game thủ sẽ được điều khiển nhân vật đội trưởng để chiến đấu tiêu diệt lũ quái vật và các thành viên còn lại sẽ tự động theo sau chiến đấu hỗ trợ trong mọi khía cạnh tác chiến.

Khám phá Tokyo bí ẩn cùng các thiếu nữ xinh đẹp trong De: Lithe Last Memorie 2

Sản phẩm đảm bảo mang lại trải nghiệm nhập vai chặt chém tuyệt đỉnh cho bạn cảm nhận khi mọi thứ được thiết kế tỉ mỉ từ hiệu ứng hình ảnh đến âm thanh nhạc nền sống động. Đặc biệt game còn có nhiều hoạt động để người chơi tham gia cày cuốc không chán như ngục tối để săn tài nguyên, chiến trường PvP và GvG tranh hạng hấp dẫn,…

De: Lithe Last Memorie có gì hấp dẫn người chơi?

  • Bước vào một thế giới có phần cảnh quang được lấy cảm hứng xây dựng từ thành phố Tokyo trông vô cùng độc đáo.
  • Tạo hình các nhân vật xinh đẹp theo phong cách anime với mỗi nhân vật đều được lồng tiếng Nhật riêng.
  • Có 36 nhân vật Doll khác nhau nhau cho bạn thu thập và lựa chọn để sử dụng bước vào các trận chiến khốc liệt phía trước.
  • Mang lại cảm giác nhập vai hành động hưng phấn tột đỉnh khi nhân vật của bạn có thể phát triển sức mạnh trong thời gian siêu ngắn.
  • Tận hưởng các bài hát tiếng Nhật khác nhau được thể hiện bởi chính các thiếu nữ Doll trong trò chơi.

Tải game De: Lithe Last Memorie cho   Android   –   APK   –   IOS