Giải đấu Yu-Gi-Oh! gặp biến cố nặng, game thủ bỏ cuộc, "chạy trốn" vì đối thủ bốc mùi khó chịu

Sự cố của giải đấu đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía các game thủ.

Vệ sinh cá nhân luôn là vấn đề quan trọng đối với bất cứ ai, đặc biệt là game thủ - những người tương đối nổi tiếng bởi sự "lười" của mình. Về cơ bản, nếu như bạn không giữ vệ sinh nhưng không làm ảnh hưởng tới ai thì cũng chẳng quá vấn đề. Thế nhưng, điều này lại vừa trở thành một chủ đề tạo ra rất nhiều tranh cãi trong một giải đấu Yu-Gi-Oh! mới đây tại Nhật Bản.

Giải đấu Yu-Gi-Oh! gặp biến cố nặng, game thủ bỏ cuộc, "chạy trốn" vì đối thủ bốc mùi khó chịu - Ảnh 1.

Cụ thể mới đây trên Twitter, một nữ game thủ Yu-Gi-Oh! vừa chia sẻ kỷ niệm khó quên khi tham gia giải đấu bài đầu tiên trong đời của mình. Vốn là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của thể loại đấu bài Yu-Gi-Oh!, cô nàng rất háo hức tham gia giải đấu đầu tiên với hy vọng sẽ có trải nghiệm, cọ xát với những người chơi có cùng đam mê. Ấy thế nhưng ai mà ngờ được, trải nghiệm đầu tiên này lại tệ tới mức kinh khủng. Theo tiết lộ, cô nàng đã bỏ cuộc giữa chừng, không phải vì sự chênh lệch trình độ mà lý do rất đơn giản, không chịu nổi mùi của người ngồi đối diện.

photo-1712976908990

Điều này đã ngay lập tức gây nên một số ý kiến trái chiều đối với nhiều game thủ. Bên cạnh một số bình luận cho rằng chuyện chẳng có gì to tát, không ít người lên tiếng đồng cảm với nữ game thủ và kêu gọi người chơi nên đi tắm, vệ sinh kỹ lưỡng trước khi bước vào các giải đấu. Nên nhớ rằng, đây là vấn đề tương đối nghiêm trọng trong các giải đấu Yu-Gi-Oh! tới mức mà nhà phát hành Konami còn phải đưa ra quy định rằng những người chơi "bốc mùi" hoặc mặc quần áo, trang phục bẩn có thể phải nhận án phạt.

Giải đấu Yu-Gi-Oh! gặp biến cố nặng, game thủ bỏ cuộc, "chạy trốn" vì đối thủ bốc mùi khó chịu - Ảnh 3.

Ngoài ra, vấn đề cũng không chỉ giới hạn tại các giải đấu Yu-Gi-Oh!. Vào năm ngoái, một game thủ Smash pro Cosmos cũng đã phải chật vật đi tìm lọ xịt khử mùi sau khi bị đối thủ phàn nàn về mùi bốc ra từ cơ thể của mình.http://kenhtingame.com/giai-dau-yu-gi-oh-gap-bien-co-nang-game-thu-bo-cuoc-chay-tron-vi-doi-thu-boc-mui-kho-chiu-178240413095743758.chn