Khỉ Đu Dây: Game đi cảnh giải trí cực vui

Khỉ Đu Dây là tựa game đi cảnh khá hài hước, giải trí khá tốt, bạn có thể chơi trực tuyến mà không cần tải về di động.

Khỉ Đu Dây là game thuộc thể loại đi cảnh, tương tự Monkey Ropes nhưng có đồ họa đẹp mắt hơn. Game thích hợp cho mọi người chơi, kể cả game thủ nhí. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về tựa game này qua bài viết bên dưới nhé!

Giới thiệu Khỉ Đu Dây

Nếu bạn đã từng chơi Monkey Ropes hoặc Icy Ropes, Khỉ Đu Dây là trò chơi tương tự. Bắt đầu game, bạn sẽ vào vai cùng lúc 2 chú khỉ bị nối với nhau bởi sợi dây thừng. Bạn sẽ phải điều khiển sao cho chúng vượt qua hết những vật cản là đỉnh núi mà không bị rơi xuống nước hay vách đá. Bên cạnh đó, bạn cần sinh tồn và vượt qua hết những thử thách trên đường đi.

Khỉ Đu Dây: Game đi cảnh giải trí cực vui

Gameplay của Khỉ Đu Dây

Khỉ Đu Dây có lối chơi khá đơn giản. Bạn chỉ cần chạm vào màn hình để điều khiển một trong hai con khỉ nhảy qua những vật cản. Tuy nhiên, thử thách khó nhất chính là làm sao để cho cả hai chú khỉ cùng vượt qua chướng ngại vật. Nếu một trong hai con rơi vào thế khó, bạn vẫn có thể “thoát” được nếu điều khiển chú khỉ còn lại một cách khéo léo.

Hai chú khỉ đi càng xa, thử thách sẽ càng khó khăn hơn, bạn cũng sẽ thu được nhiều điểm hơn. Tuy nhiên, không dễ để bạn hoàn thành hết trò chơi trong thời gian ngắn mà phải chơi đi chơi lại nhiều lần. Khi bị chết, bạn sẽ phải chơi lại từ đầu, khá khoai đó nha.

Khỉ Đu Dây: Game đi cảnh giải trí cực vui

Lưu ý, đây là game dành cho một người chơi. Nếu bạn muốn cùng chơi với bạn mình, cả hai phải thay phiên cầm máy đấy. Đôi lúc bạn có thể sẽ bất lực vì bạn đồng hành của mình “quá non”.

Đồ họa – Âm thanh

Game có đồ họa 2D đơn giản nhưng đầy màu sắc, vô cùng thích hợp cho những game thủ nhí cần làm quen với những thao tác tay nhanh trên màn hình. Phần nhạc nền khá nhẹ nhàng và có những tiếng động vun vút khi chú khỉ nhảy khá vui tai. Game khá hợp để giải trí, xả stress nhẹ nhàng mà không cần phải suy nghĩ quá nhiều.

Khỉ Đu Dây: Game đi cảnh giải trí cực vui

Link chơi game

Bạn có thể chơi game Khỉ Đu Dây trực tuyến qua Gamevui mà không cần phải tải về di động. Để chơi trên điện thoại, bạn cần xoay ngang màn hình và chạm vào màn hình để điều khiển nhân vật.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng nhé.

Follow kênh tin tức của Kênh Tin Game để hóng thêm nhiều tin hot về game mới nha: