KhiênG bị troll không thương tiếc, được ví với danh phận "chúa hề" trong trailer của Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021

Đại diện các đội tuyển góp mặt đều có màn xuất hiện ngầu đét, riêng KhiênG vẫn là tâm điểm của sự “cà khịa".

Nổi tiếng là người chơi có cá tính mạnh, KhiênG sẽ đưa ra nhiều pha xử lý xuất thần khi đạt phong độ cao tuy nhiên trong một ngày không tập trung thì anh chàng này cũng chẳng thiếu những pha "mù mắt" khán giả. Thậm chí anh chàng đi rừng này còn gắn liền với câu nói: "Đẳng cấp là nhất thời, phong độ là tùy lúc", bởi vậy nhiều người gọi anh là “nghệ sĩ nhân dân" hay “chúa hề" cũng có ý châm biếm điều ấy.

Bên cạnh đó, với châm ngôn: Thắng do hay, thua vì... chấp - KhiênG vẫn thường "gáy" như vậy, đó là lý do vì sao fan hâm mộ gọi anh là cây hài của làng Liên Quân Việt.

Trailer của Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021.

“Bản chất" này của anh còn được khắc sâu dấu ấn trong đoạn Official Trailer  của Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021: Quyết chiến chinh phục danh vọng. Trong khi đại diện của các đội: Lai Bâng, ProE, Ara, K.A, Martin,... lần lượt xuất hiện trong bối cảnh cực ngầu, “rất gì và này nọ" thì KhiênG lại gắn liền với những anh hề khiến fan Liên Quân không biết nên cười hay nên khóc cho hình ảnh của KhiênG nữa.

KhiênG bị troll không thương tiếc, được ví với danh phận chúa hề trong trailer của Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 - Ảnh 2.
KhiênG bị troll không thương tiếc, được ví với danh phận chúa hề trong trailer của Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 - Ảnh 3.
KhiênG bị troll không thương tiếc, được ví với danh phận chúa hề trong trailer của Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 - Ảnh 4.

Công bằng mà nói, xét trên mặt bằng chung của ĐTDV, KhiênG vẫn là một người chơi có đầy đủ mọi yếu tố để làm nên chuyện: kinh nghiệm thi đấu, bể tướng, kỹ năng và quan trọng nhất là khả năng gây đột biến, tạo ra một nguồn cảm hứng đầy mãn nhãn cho khán giả. Anh chỉ còn thiếu một điều duy nhất là cái đầu lạnh. Chỉ cần không “nóng máu” cuốn theo giao tranh trong những trận đấu quan trọng, "danh hài" của FAP sẽ có cửa trở thành huyền thoại nếu khắc phục được yếu điểm này, đưa FAP Esports bay xa tại ĐTDV năm nay.

Theo đúng như kế hoạch ban đầu, Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 bắt đầu từ ngày 20/02/2021 tuy nhiên do tác động dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng không hề nhỏ đến các hoạt động thể thao nói chung và Esports nói riêng nên ban tổ chức đã quyết định thay đổi lịch thi đấu để đảm bảo an toàn về sức khỏe cho vận động viên và cộng đồng. Buổi khai mạc sẽ chính thức diễn ra vào 16h00 ngày 25/02/2021.

Đối thủ của KhiênG tại giải đấu tới.

Vòng bảng có tổng cộng 56 trận, thi đấu từ ngày 25/02 đến ngày 18/04 theo thể thức BO5 vòng tròn hai lượt tính điểm và áp dụng luật cấm chọn quốc tế. Giải đấu năm nay sẽ áp dụng cách tính điểm mới với mỗi ván thắng trong loạt trận BO5 được 1 điểm, thua không bị trừ điểm, hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ những trận so tài đỉnh cao và kịch tính giữa các đội tuyển.

KhiênG bị troll không thương tiếc, được ví với danh phận chúa hề trong trailer của Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 - Ảnh 6.