Khởi Nguyên Mobile khẳng định tính độc bản qua MV “Độc Nhất Vô Nhị”

MV “Độc Nhất Vô Nhị” nhằm quảng bá tựa game Khởi Nguyên Mobile được NPH Vplay tung ra vào ngày 3/6 khiến game thủ bất ngờ.

Có thể nói, MV nhạc game đang là một xu hướng đã không còn xa lạ đối với cả giới âm nhạc lẫn cộng đồng game thủ. Những giai điệu, lời hát thường mang trong mình nét riêng của tựa game đòi hỏi nhà sản xuất phải thể hiện một cách khéo léo. MV nhạc game không chỉ giúp quảng bá hình ảnh của game, mà còn giúp nâng tầm trải nghiệm của game thủ. Còn gì tuyệt vời hơn một bài nhạc có thể kéo mood người chơi thả hồn vào tựa game cơ chứ!

Quay lại MV “Độc Nhất Vô Nhị”, đây là bài hát biểu tượng của Khởi Nguyên Mobile, siêu phẩm game nhập vai sắp được ra mắt của NPH Vplay. Với một phong cách rap rất “đường phố” MV mang lại một trải nghiệm tương đối “độc nhất” nếu so sánh với MV nhạc game khác.

Bắt đầu bằng cảnh một văn phòng, MV đưa người xem “chui vào màn hình” đến một thế giới tự do. Khởi Nguyên Mobile, với cơ chế auto-combat, chính là một tựa game MMORPG mà dân văn phòng rất cần khi mà người chơi vừa có thể hòa mình vào thế giới trong game vừa không ảnh hưởng đến công việc.

Phần còn lại của MV lại mang đậm chất rap đường phố. Toàn bộ MV là những thực tại hỗn độn, như thể đa vũ trụ chồng chéo lên nhau. Từ cánh đồng yên bình, đến những tòa nhà, con đường, các tòa nhà đầy graffiti cùng nhiều hình ảnh đậm chất hiphop khác được sắp xếp một cách nghệ thuật. Màu sắc của MV cũng có độ bão hòa và tương phản cao, tạo một cảm giác vô cùng “chất”.

Bên cạnh một MV chất lượng, phần nhạc cũng tôn lên tính chất “độc bản”. Cụm từ “độc Nhất Vô Nhị” được nhắc lại nhiều lần trong đoạn điệp khúc, khẳng định vị thế của Khởi Nguyên Mobile. Phần lời xuyên suốt bài hát liên tục nhắc nhở về cái tôi đầy kiêu hãnh, cùng với tinh thần sẵn sàng lao thẳng vào chiến trường.

Giai điệu của bài hát thì chắc không còn gì phải bàn cãi, DRT và DMT đến từ tổ đội WORKAHOLIC$, những kẻ đứng sau bản hit triệu view “Ổ Quỷ”. Với những ai đam mê văn hóa hiphop đường phố, những cái tên này chắc hẳn không còn quá xa lạ. Chưa kể, producer của Độc Nhất Vô Nhị, Hipz, lại chính là người tạo nên những bài hát vô cùng thành công của 24k.Right tại Rap Việt mùa 3.

Phần kết của MV, cảnh văn phòng lại xuất hiện, nhưng không còn là hình ảnh mệt mỏi của công việc nữa, 3 người ngồi chung 1 bàn và vui vẻ thưởng thức tựa game. Đây cũng là thông điệp cốt lõi của nhà phát hành khi mong muốn những người chơi cùng nhau trải nghiệm Khởi Nguyên Mobile theo cách vui vẻ nhất.

MV Độc Nhất Vô Nhị cùng thông điệp mang lại đang mở ra một xu hướng mới cho thể loại MV nhạc game. Phong cách hiphop đường phố được “bưng” vào rất đúng chất, phần hình ảnh được thiết kế hỗn độn một cách có chủ ý, truyền tải đầy đủ những thông điệp mà nhà phát hành muốn bày tỏ. Hơn nữa, bài hát này chắc chắn là bài không thể thiếu trong playlist “vừa nghe vừa chơi” của các game thủ.

Khởi Nguyên Mobile sẽ chính thức ra mắt vào 10h00 ngày 7/6. Ngay bây giờ game thủ có thể tải trước game trên App Store và Google Play.

Trang chủ: https://khoinguyen.vplay.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/khoinguyen.vplay