Không có đội ngũ vận hành tại Việt Nam, cộng đồng Brawl Stars vẫn rất sôi nổi với nhiều giải đấu mini

Cũng giống như khá nhiều tựa game quốc tế đông người chơi thì cộng đồng Brawl Stars tại Việt Nam vẫn rất sôi nổi nhờ vào những giải đấu tự tổ chức

Chơi những game quốc tế được phát hành toàn cầu thì người chơi Việt bao giờ cũng có những thiệt thòi nhất định với game thủ nước ngoài khi khó có thể được hỗ trợ tận tình về giải đấu, trò chơi… Tuy vậy, khá bất ngờ khi cộng đồng Brawl Stars tại Việt Nam vẫn rất sôi nổi nhờ vào nhiều giải đấu do gamer tự tổ chức.

a Không có đội ngũ vận hành tại Việt Nam, cộng đồng Brawl Stars vẫn rất sôi nổi với nhiều giải đấu mini 1

Tự đưa ra khung điểm, tự tổ chức và đưa ra những luật lệ riêng, các giải đấu Brawl Stars mini ở Việt Nam thường khá vui nhộn. Thông thường thì với các giải đấu này, sinh tồn đơn là chế độ được áp dụng phổ biến và thích hợp nhất san đều công bằng cho tất cả người chơi. Mặc dù cũng có tỷ lệ may rủi nhất định nhưng kỹ năng vẫn là thứ quyết định phần lớn ở trò chơi này.

screenshot_1 Không có đội ngũ vận hành tại Việt Nam, cộng đồng Brawl Stars vẫn rất sôi nổi với nhiều giải đấu mini 2

Sau mỗi trận đấu thì các fan Brawl Stars Việt Nam đều bình luận khá xôm về các đối thủ cũng như các tình huống dở khóc dở cười trong trận đấu.

49855602_131522951200649_187355548717416448_o Không có đội ngũ vận hành tại Việt Nam, cộng đồng Brawl Stars vẫn rất sôi nổi với nhiều giải đấu mini 349899806_514487672374936_1660006646610395136_n Không có đội ngũ vận hành tại Việt Nam, cộng đồng Brawl Stars vẫn rất sôi nổi với nhiều giải đấu mini 4

Nếu như bạn chưa biết thì Brawl Stars là một tựa game thuộc thể loại hành động đối kháng đến từ SuperCell – cha đẻ của Clash Royale. Trong trò chơi này, bạn có thể sử dụng nhiều nhân vật khác nhau với những bộ kỹ năng, lối chơi đặc trưng để tham gia vào hàng loạt chế độ chơi hấp dẫn nhất hiện nay. Hiện tại, trong Brawl Stars có tất cả 4 lối chơi phổ biến là:

Bounty: Hai đội cạnh tranh nhau phải thu thập các ngôi sao bằng cách hạ gục đối thủ. Sau khi kết thúc thời gian hạn định, bên nào nhiều sao hơn thì thắng.

Smash & Grab: Người chơi phải chiếm lấy được các tinh thể crystal ở phần trung tâm bản đồ. Bên nào giữ được 10 viên trước sự tranh giành của đối phương trong thời gian hạn định sẽ giành chiến thắng

Heist: Người chơi phải tìm cách phá mở một chiếc két sắt được bảo vệ bởi nhóm đối địch.

Showdown: Ném 10 đấu sĩ vào một khu vực ngày càng bị thu hẹp theo thời gian để chiến đấu và tìm ra người chiến thắng cuối cùng.

Thông tin chi tiết:

iOS

Android

Trang chủ:

https://supercell.com/en/games/brawlstars/

Fanpage:

https://www.facebook.com/brawlstars/