"Không có tướng nào phế": Cảnh giới mà chỉ những tựa game "dám đột phá" như Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí mới có thể đạt tới

Bằng cách loại bỏ tất cả các ràng buộc như hợp kích, main chính, phẩm tướng, Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí chính là thứ mà cộng đồng chiến thuật đang thèm khát.

Như tất cả chúng ta đều biết, Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí là một trong số những đại diện sáng giá nhất của dòng game chiến thuật trong năm 2019 với những thế mạnh về đồ họa, giao diện và tạo hình tướng. Thật tuyệt vời hơn nữa khi tất cả lại cùng hậu thuẫn cho một gameplay đủ sâu sắc và khác bọt, tạo nên giá trị trải nghiệm " đáng đồng tiền bát gạo" trong mọi giác quan dành cho mỗi người chơi.

Không có tướng nào phế: Cảnh giới mà chỉ những tựa game dám đột phá như Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí mới có thể đạt tới - Ảnh 1.

Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí sẽ chính thức ra mắt vào ngày 25/01

"Không có tướng nào phế" - câu nói tưởng chừng như vô lý này lại hoàn toàn chính xác trong trường hợp của Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí. Thoải mái build đội hình không cần main, không hợp kích, càng chẳng cần quan tâm đến phẩm chất tướng thực sự là một bước đột phá, khai thông chiến thuật, loại bỏ giới hạn trong tư duy của tất cả các game thủ xưa nay.

Không có tướng nào phế: Cảnh giới mà chỉ những tựa game dám đột phá như Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí mới có thể đạt tới - Ảnh 2.

Loại bỏ việc phân chia phẩm chất tướng có lẽ chính là bước đột phá lớn nhất và có ảnh hưởng sâu sắc nhất đến chất game của Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí. Không có tướng nào phế, chỉ có người chơi chưa khai phá được sức mạnh thực sự và tìm ra đội hình phù hợp với tướng đó mà thôi, từ thần tướng từng làm loạn Tam Quốc đến những cái tên không mấy ai nhắc đến nay cũng đều bình đẳng, sòng phẳng cạnh tranh và trở thành đối trọng của nhau.

Không có tướng nào phế: Cảnh giới mà chỉ những tựa game dám đột phá như Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí mới có thể đạt tới - Ảnh 3.
Không có tướng nào phế: Cảnh giới mà chỉ những tựa game dám đột phá như Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí mới có thể đạt tới - Ảnh 4.
Không có tướng nào phế: Cảnh giới mà chỉ những tựa game dám đột phá như Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí mới có thể đạt tới - Ảnh 5.

Thực tế cho thấy số lượng fan của Mạnh Hoạch, Đổng Trác, Hứa Chử... đông đảo vô cùng, tiếc rằng lâu nay trong game chiến thuật, họ thường thuộc lớp tướng phẩm Trắng hoặc cùng lắm là Xanh, có yêu mến đến mấy thì người chơi cũng đành cất vào một xó. Còn trong Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí, việc các tướng cùng xuất phát từ phẩm Trắng sẽ giúp người chơi chủ động hoàn toàn trong việc quyết định sử dụng tướng nào, nuôi tướng nào tùy theo sở thích. Phá cách, mới lạ, khó nắm bắt - đó mới là cái thú của dòng game này.

Không có tướng nào phế: Cảnh giới mà chỉ những tựa game dám đột phá như Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí mới có thể đạt tới - Ảnh 6.
Không có tướng nào phế: Cảnh giới mà chỉ những tựa game dám đột phá như Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí mới có thể đạt tới - Ảnh 7.

Không những vậy, điều này còn đảm bảo rằng Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí sẽ là tựa game "dành cho mọi nhà", không bó buộc vào bất cứ meta nào, bộ tướng Đỏ nào như hàng loạt các sản phẩm khác. Dù là team nông dân cày chay vẫn có thể thỏa sức sáng tạo, chứng tỏ khả năng cầm quân trác tuyệt của mình mà chẳng cần sợ thọt. Các mảnh tướng và phần thưởng vượt ải của Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí có thể kiếm rất dễ dàng, chưa kể mỗi tướng lại có "ti tỉ" cách để nâng chiến lực, chơi tằng tằng mà vẫn vui.

Không có tướng nào phế: Cảnh giới mà chỉ những tựa game dám đột phá như Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí mới có thể đạt tới - Ảnh 8.
Không có tướng nào phế: Cảnh giới mà chỉ những tựa game dám đột phá như Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí mới có thể đạt tới - Ảnh 9.

Cần cân bằng có cân bằng, cần đột phá có đột phá, vừa dị vừa quen, vừa thoải mái sáng tạo mà vẫn thể hiện được đầu óc chiến thuật đỉnh cao - đã đủ lý do để 500 anh em quyết phải chơi thử Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí một phen chưa? Đừng quên game sẽ chính thức ra mắt vào ngày 25/01 sắp tới nhé

Fanpage: Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí

Group: Ham vui cùng Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí