Liên Quân Mobile: Garena sẽ hút cạn vàng của game thủ với Violet Hồng Pháo Hoa?

Hồng Pháo Hoa dự kiến là skin thứ 7 (không bao gồm trang phục mặc định) của nữ xạ thủ được yêu thích nhất nhì Liên Quân Mobile, đó là Violet.

Vẽ bùa là tính năng lần đầu tiên xuất hiện trong Liên Quân Mobile kể từ phiên bản Mùa Đông Kỳ Thú. Nhắc tới vẽ bùa thì bất cứ người nào từng trải nghiệm 2 tựa game Onmyoji thuộc 2 thể loại MOBA và turn-based của NetEase Games đều không thấy lạ lẫm. Thông qua tính năng "hội họa" này, người chơi sẽ nhận về những thức thần (game đánh theo lượt) và trang phục tướng (game MOBA) một cách ngẫu nhiên. Trong Liên Quân Mobile, tính năng vẽ bùa cũng sẽ giúp người tham gia nhận về tướng hoặc trang phục vĩnh viễn nếu may mắn.

Liên Quân Mobile: Garena sẽ hút cạn vàng của game thủ với Violet Hồng Pháo Hoa? - Ảnh 1.

Vẽ bùa là tính năng mang tới cho game thủ skin "đa sắc".

Tuy nhiên, số đông người chơi sẽ thuộc diện... xui xẻo. Xui tới mức mà họ có thể "đốt" hết số vàng của mình để thu về những vật phẩm có giá trị thấp. Nói không ngoa, tính năng vẽ vời này là một chiêu trò để hút cạn vàng (loại tiền rất quan trọng trong Liên Quân Mobile dùng để mua ngọc và tướng vĩnh viễn) của game thủ. Trang phục Airi Bạch Kiemono là "mồi nhử" game thủ chơi vẽ bùa cao cấp và cho tới hết ngày 26/1/2019. Sau Airi Bạch Kiemono, Garena dự kiến sẽ tung trang phục "đa sắc" tiếp theo đó là Violet Hồng Pháo Hoa vào tính năng hội họa này.

Liên Quân Mobile: Garena sẽ hút cạn vàng của game thủ với Violet Hồng Pháo Hoa? - Ảnh 2.

Hiện ứng skin của Violet sẽ mang sắc hồng chủ đạo trong trang phục thưởng mới.

Đúng như tên gọi, trang phục có thể biến đổi hiệu ứng kỹ năng mặc định này của Violet sẽ mang sắc hồng chủ đạo. Game thủ sẽ được thưởng ngoạn hiệu ứng mới khi Violet thực hiện cú nhào lộn với chiêu Đạn Xuyên Thấu, tung Lựu Đạn Nổ và nã Pháo Đại. Những tín đồ yêu thích Violet dự kiến có thể phải chi tiền triệu cho tinh năng vẽ bùa cao cấp (dùng Giấy cuộn bậc S: Giá 6 Quân Huy. Dùng 10 cuộn để vẽ bùa cấp cao). Với yêu cầu phải có 10 cuộn mới được 1 lượt vẽ, thì game thủ sẽ phải chi 10 Quân Huy hoặc 500 vàng cho việc vẽ bùa thông thường, hoặc 60 Quân Huy cho vẽ bùa cấp cao.

Liên Quân Mobile: Garena sẽ hút cạn vàng của game thủ với Violet Hồng Pháo Hoa? - Ảnh 3.

Trang phục Airi Bạch Kiemono sẽ bị giới hạn.

Trong quá khứ, tính năng Vẽ Bùa với 2 phần thưởng hot nhất là trang phục Airi Kiemono và trang phục Airi Bạch Kiemono không dễ để đến tay người chơi bằng chứng là rất rất nhiều game thủ đã "tay trắng" sau khi vẽ bùa. Thậm chí, nếu quá ham mê tính năng này thì game thủ có thể "đốt" hết số vàng và Quân Huy trong chốc lát. Vì thế, bất cứ ai định tham gia vào tính năng này thì nên cân nhắc thật kỹ lưỡng.