Không còn là tin đồn, Palworld Mobile đang được phát triển bởi PUBG Studios của KRAFTON

Công ty KRAFTON của Hàn Quốc đã giành được quyền sở hữu trí tuệ cho Palworld Mobile và họ đang cố gắng giữ bí mật.

Palworld đã gây sốt ngay lập tức trên PC và Console khi mới ra mắt. Để lặp lại thành công đó trên nền tảng di động, có vẻ như KRAFTON đã đạt được thỏa thuận cấp phép với nhà phát triển Nhật Bản Pocketpair Studios. Gần đây, KRAFTON tuyển dụng nhiều hồ sơ, chuẩn bị phát triển và phát hành Palworld Mobile dưới sự quản lý của PUBG Studios.

Khi Palworld đạt được thành công chỉ sau một đêm thì sớm muộn gì tựa game này cũng sẽ được đưa lên nền tảng mobile. Đã có rất nhiều tin đồn lan truyền, tuy nhiên, các bài đăng tuyển dụng của KRAFTON cuối cùng đã chấm dứt điều này. Ban đầu, KRAFTON đăng tuyển nhân sự nhưng ngay lập tức đổi tiêu đề thành “dự án mới” đã xác minh đây không còn là lời đồn mà là một lời thông báo chính thức.

Khi người xem nhấp vào bất kỳ bài đăng việc làm nào trong số này, tất cả đều mở ra nhưng thay vì “Palworld Mobile”, nó lại viết “Dự án mới”. Vì vậy, rõ ràng là KRAFTON đang cố gắng giữ bí mật cho đến bây giờ. Bạn có thể thấy có 2 công việc liên quan đến tựa game mới này. Có thể còn nhiều hơn nữa, nhưng khó có thể phân biệt rõ ràng được vì tất cả đều phục vụ cho “dự án mới”.

Thành công của Palworld đã truyền cảm hứng cho nhiều người tạo ra các tựa game mobile tương tự. Kể từ khi hiện tượng Palworld xuất hiện, các game thủ mobile đã chơi các tựa game tương tự để thỏa mãn nhu cầu của họ.

MoreFun Studios của Tencent đã phát triển Roco Kingdom. Hero Entertainment đang phát triển Auroria. Deamcube đang phát triển Miraibo Go. Lightspeed và TiMi Studios của Tencent đang tuyển dụng để phát triển các tựa game tương tự.

Mặc dù họ vẫn muốn giữ bí mật nhưng xét đến những trải nghiệm tương tự trước đây, rất có thể vào nửa cuối năm 2025, chúng ta có thể chính thức nghe về Palworld Mobile từ KRAFTON.