Lyly Sury chứng minh "bản thân không phải dạng vừa", tuyên bố "không ngại var"

Cựu MC Lyly Sury liên tục có động thái mới sau khi tình cũ bị công kích.

Dù không còn là MC của giải đấu Liên Quân nhưng Lyly Sury vẫn luôn dành sự quan tâm nhất định cho các đội tuyển đang thi đấu tại ĐTDV. 

Lyly Sury vẫn tổ chức những buổi stream, cùng cộng đồng của mình theo dõi các màn đối đầu. Cũng tại đây, nữ streamer có thái độ cực "căng" khi chứng kiến người yêu cũ bị "cà khịa" trên sóng.

photo-1726457584822

Cụ thể, trong trận 1S gặp Box, Maris có hành động được xem là mỉa mai và châm biếm Quang Hải. Vừa dành được MVP của ván đấu, Maris lập tức giơ bảng "Lỗi tại Hải" ngay trên sóng cùng biểu cảm ngông nghênh. Khó chịu trước thái độ của Maris, Lyly cũng không vừa. Cô khẳng định: "Maris và Hải không thân. Nó thích thì khịa em đi, đây khịa tuyển thủ mà"; "Mình không ngại var, ngày xưa lúc làm BLV mình ngại tại vì ảnh hưởng công việc còn giờ thì không".

Chưa hết, trong trận thua mới nhất của 1S trước SGP, nữ streamer này lập tức cosplay Maris. Cô cũng viết chữ "Lỗi tại Hải" lên giấy, giơ lên camera cùng biểu cảm giả khóc mếu. Dân tình cho rằng, động thái "gây war" này ám chỉ hành động trước đó của Maris. 

Lyly Sury chứng minh

Lyly Sury cũng không ngại tuyên bố đối đầu: "Xác định cứ thua là đầy content nha, rút không làm game nữa rùi nhưng đã thích chơi thì mình chơi tới với các bạn luôn. Nhớ chuẩn bị nước đầy đủ khéo cay".

Lyly Sury chứng minh
Lyly Sury chứng minh
Lyly Sury chứng minh

Trong tình huống hiện tại, một bộ phận lớn cư dân mạng không ngừng động viên và thông cảm với quyết định của Quang Hải. Còn người trong cuộc lại đăng đàn "ba chấm" đầy khó hiểu về những gì đang diễn ra xung quanh mình.