Đấu Hồn Sư tựa game nhập vai phong cách Nhật Bản sắp ra mắt

Giới thiệu tổng quan game Đấu Hồn Sư - VGP

Đấu Hồn Sư tựa game nhập vai phong cách Nhật Bản sắp tới đây sẽ được phát hành tại Việt Nam bởi NPH VGP. Game đưa người chơi vào một thế giới huyền bí, nơi những cuộc chiến không chỉ là nhiệm vụ, mà còn là hành trình khám phá bản thân và khẳng định sức mạnh.

MỤC LỤC [Hiện]

Đấu Hồn Sư mang đậm chất cổ trang Nhật Bản với chủ đề Âm Dương Sư, cho phép người chơi trở thành Đấu Hồn Sư trong thế giới huyền bí. Bối cảnh game bắt đầu tại xứ sở Phù Tang xa xưa, trường phái Đấu Hồn Sư huyền bí nổi tiếng với khả năng triệu hồi và sử dụng các thực thể siêu nhiên.

Đấu Hồn Sư - VGP

Trong thế giới này, các vị Thần bảo hộ chính nghĩa luôn đối đầu với thế lực tà ác đe dọa nhân gian. Bạn, một Đấu Hồn Sư tập sự, vô tình triệu hồi được thượng cổ Hộ Thần mạnh mẽ. Từ đây, hành trình tiêu diệt yêu ma, bảo vệ sự thanh bình cho thế giới bắt đầu.

Đấu Hồn Sư - VGP

Trước khi bước vào cuộc chiến, bạn sẽ chọn một trong ba hệ phái: Kiếm Sư, Quyền Sư hoặc Linh Sư. Mỗi hệ phái đều có những ưu và nhược điểm riêng và bộ kỹ năng đặc sắc. Hiểu rõ những hệ phái này sẽ giúp bạn phát huy tối đa sức mạnh của mình trong hành trình chống lại yêu ma.

Đấu Hồn Sư - VGP

Bên cạnh việc tiêu diệt yêu ma và bảo vệ nhân gian, trò chơi còn có những hoạt động PK nảy lửa, từ cùng server cho đến liên server, tạo điều kiện cho người chơi thể hiện kỹ năng chiến đấu của mình. Không chỉ vậy, hệ thống Yêu Linh và Boss sẽ mang đến những trận đấu đầy kịch tính, khiến cuộc hành trình của bạn càng thêm hấp dẫn và thử thách.

Đấu Hồn Sư - VGP

  • Thời Trang Độc Bản - Linh Sư Diệt Quỷ: Thể hiện cá tính với trang phục độc đáo.
  • Hồ Ly Bất Tử - Truy Tìm Đấu Hồn Sư Mạnh Nhất: Thử thách bản thân, trở thành Đấu Hồn Sư mạnh nhất.
  • Đồ Họa Chất Nhật Bản - Âm Dương Tái Hợp: Đắm chìm trong thế giới huyền ảo tuyệt đẹp.
  • +10 hoạt động PvP liên server - PK Cháy Máy: Thỏa sức tranh tài, thể hiện kỹ năng.
  • Cày Cuốc Không Giới Hạn - Chuẩn Giao Dịch Tự Do: Tự do phát triển, trao đổi vật phẩm.

Hiện tại trò chơi đã mở đăng ký trước, người chơi có thể đăng ký tại trang web chính thức. Trò chơi dự kiến ra mắt vào ngày 26/09.