Không lung linh như trên bàn cast, Tùng Họa Mi tiết lộ ảnh "chăn gối" cực kỳ đáng thương

Xem khoảnh khắc tranh thủ chợp mắt trước giờ bình luận của Tùng Họa Mi, fan Liên Quân mới ngỡ sự thật không như mọi người vẫn tưởng.

Cùng với sự phát triển của thị trường game online, Caster (Bình luận viên) đang dần trở thành một nghề được nhiều game thủ lựa chọn với việc mang lại thu nhập cao và danh tiếng. Những người làm nghề này thì sự hài hước và có duyên ăn nói là những yếu tố đầu tiên cần có. 

Được xem là một trong những bình luận viên nổi tiếng của Liên Quân Mobile, Tùng Họa Mi thường xuyên xuất hiện dẫn dắt trong các giải đấu, sự kiện của tựa game này, anh thậm chí còn được ví như "người truyền lửa" cho cộng đồng Liên Quân Mobile Việt. 

Không lung linh như trên bàn cast, Tùng Họa Mi tiết lộ ảnh chăn gối cực kỳ đáng thương - Ảnh 1.

Với vốn kiến thức chuyên môn sâu rộng về Liên Quân, phong cách bình luận hài hước, sôi nổi cũng như nắm rõ nhiều câu chuyện ngoài lề thú vị cả trong lẫn ngoài giải đấu, anh chàng sinh năm 1990 là nhân tố góp phần tạo nên một trận đấu hay, đem đến cho khán giả gần như trọn vẹn không khí của trận đấu qua câu từ, lời nói. 

Khán giả cũng vì thế mà đã quen mặt với một anh chàng mặc vest bảnh bao, ngồi trên bàn cast và say sưa nói từ các đội tuyển, đến tuyển thủ và trận đấu tuy vậy những khoảnh khắc hiếm có phía sau phông xanh, giấc ngủ vội lấy sức trước giờ bình luận đến nay mới được nam caster tiết lộ.

Không lung linh như trên bàn cast, Tùng Họa Mi tiết lộ ảnh chăn gối cực kỳ đáng thương - Ảnh 2.

Theo đó, trong thời gian diễn ra những giải đấu lớn và có tính chất quan trọng, tần suất cao, cường độ lớn khiến Tùng Họa Mi có thể nghỉ ngơi ở bất kì đâu, trong bất kì khoảng không gian nào, để tích lũy sự tỉnh táo cho trận đấu kế tiếp... Và góc nghỉ ngơi của anh chỉ là một diện tích nền nhỏ, chật chội, xen giữa những thùng đồ chẳng khác gì “nhà kho” vừa đủ để bình luận viên nằm chợp mắt. Tùng Họa Mi chú thích rằng: “Không phải lúc nào phía sau font xanh cũng đẹp như phía trước”.

Không lung linh như trên bàn cast, Tùng Họa Mi tiết lộ ảnh chăn gối cực kỳ đáng thương - Ảnh 3.

Nhiều fan cũng bất ngờ với sự thật này. Thế mới thấy, caster không chỉ là người mặc vest chỉnh tề ngồi tại bàn bình luận để đọc giao tranh, phân tích tình huống.

Không lung linh như trên bàn cast, Tùng Họa Mi tiết lộ ảnh chăn gối cực kỳ đáng thương - Ảnh 4.

Nếu như thường xuyên theo dõi các Giải đấu Liên Quân Mobile lâu năm, khán giả sẽ thấy chẳng thiếu những lần anh chàng này gào khản giọng, nhảy cẫng lên hò hét vì chiến thắng hay thậm chí là bật khóc trên sóng trực tiếp.

Không lung linh như trên bàn cast, Tùng Họa Mi tiết lộ ảnh chăn gối cực kỳ đáng thương - Ảnh 5.

Những hình ảnh phía sau ống kính như thế này, giúp cộng đồng có thể thấy được hình ảnh rất "đời" và gần gũi của Tùng Họa Mi. Dù còn nhiều khó khăn song anh chàng vẫn luôn nhiệt huyết, sôi nổi mỗi khi "on the mic".

Không lung linh như trên bàn cast, Tùng Họa Mi tiết lộ ảnh chăn gối cực kỳ đáng thương - Ảnh 6.