Kick-Flight, tựa game đậm chất Anime với phong cách chiến đấu độc dị cực kỳ vui nhộn chính thức ra mắt.

Là một tựa game mới với lối chơi vô cùng thú vị, Kick-Flight đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ quốc tế.

Kick-Flight là một tựa game chiến đấu online nhiều người chơi, tích hợp cả chế độ Co-op cực thú vị được phát triển bởi Grenge,Inc. Đây là một tựa game với phong cách chiến đấu hoàn toàn mới trên di động, khi người chơi có thể điều khiển nhân vật của mình bay trên không trung để chiến đấu và hoàn thành nhiệm vụ. Game đã nhận được nhiều sự ủng hộ, và đặc biệt đã cán mốc 700,000 lượt đăng ký trước kể từ khi ra mắt.

Kick-Flight, tựa game đậm chất Anime với phong cách chiến đấu độc dị cực kỳ vui nhộn chính thức ra mắt. - Ảnh 1.

Khi tham gia vào Kick-Flight, người chơi sẽ được hóa thân vào một trong những nhân vật mà game hiện tại đang có, cố gắng điều khiển nhân vật đó kết hợp cùng với đồng đội để chiến đấu với kẻ địch. Trong mỗi màn chơi sẽ là một đấu trường, nơi mà người chơi có thể tự do bay lượn và khám phá tùy thích. Game cũng xây dựng cơ chế chiến đấu thời gian thực, với thời lượng ba phút cho mỗi màn đấu, và cả 2 phe sẽ có 4 thành viên.

Kick-Flight, tựa game đậm chất Anime với phong cách chiến đấu độc dị cực kỳ vui nhộn chính thức ra mắt. - Ảnh 2.

Kick-Flight sử dụng cơ chế màn hình dọc, với những thao tác vuốt và chạm trên màn hình, người chơi sẽ phải cố gắng điều khiển nhân vật của mình, các lớp nhân vật khác nhau cũng sở hữu những vũ khí và khả năng khác nhau, nhưng chung quy thì tất cả đều có khả năng bay, vì cơ chế chính của game là bay lượn. Theo một số đánh giá ban đầu thì việc điều khiển nhân vật hơi phức tạp và nếu mới trải nghiệm lần đầu, có lẽ bạn sẽ cần một khoảng thời gian để làm quen với nó. 

Nhiệm vụ chính của người chơi trong game đó là thu thập các tinh thể (Crystal) trong suốt 3 phút của một ván game, nhưng không có chuyện bạn sẽ dễ dàng thu thập các tinh thể đơn giản vậy đâu, người chơi còn phải hợp tác để chiến đấu với kẻ địch, cố gắng thu thập tinh thể càng nhiều càng tốt trong khi ngăn không cho kẻ địch thu thập được. Cuối trận đội có nhiều tinh thể hơn sẽ là đội chiến thắng.

Kick-Flight, tựa game đậm chất Anime với phong cách chiến đấu độc dị cực kỳ vui nhộn chính thức ra mắt. - Ảnh 3.

Người chơi cũng có thể chiến đấu cùng bạn bè, mời họ bằng cách quét mã QR. Sau khi mời thành công, bạn còn có thể nhận được phần quà trị giá 3000 tiền tệ tính trong game. Dùng để nâng cấp vật phẩm, hay mở khóa nhân vật vô cùng hữu ích. 

Nền đồ họa bắt mắt cũng là một điểm cộng rất lớn với Kick-Flight, khi trò chơi mang đến một nền hoạt họa 3D phong cách Anime tươi sáng và đầy màu sắc. Hứa hẹn mang đến một trải nghiệm chưa từng có trong các tựa game Anime khác trước đây trên nền tảng điện thoại thông minh.

Kick-Flight, tựa game đậm chất Anime với phong cách chiến đấu độc dị cực kỳ vui nhộn chính thức ra mắt. - Ảnh 4.

Game thủ còn có cơ hội thể hiện mình là một chiến lược gia hoàn hảo trong game, với những nước đi đúng đắn, và cách di chuyển nhằm tạo ra được lợi thế. Sẽ không chỉ là một tựa game chiến đấu đơn thuần, mà sẽ còn là mặt trận chiến thuật với những nước đi tinh vi.

Ngoài ra, còn có nhiều hoạt động vô cùng hấp dẫn khác như hệ thống thú cưng, bảng xếp hạng và các nhiệm vụ phụ để người chơi cày cuốc. Điểm yếu duy nhất của Kick-Flight có lẽ là với nền đồ họa như vậy, game có thể sẽ không chơi được trên những hệ máy yếu, hay lỗi thời.

Kick-Flight, tựa game đậm chất Anime với phong cách chiến đấu độc dị cực kỳ vui nhộn chính thức ra mắt. - Ảnh 5.

Game hiện đang có mặt trên Google Play và cả App Store và nhận được về rất nhiều phản hồi tích cực, trong tương lai, rất có thể Kick-Flight sẽ còn được hỗ trợ hoàn toàn bằng ngôn ngữ tiếng Việt, thỏa mãn sự chờ đợi của game thủ. Nào, còn chờ gì nữa mà không chiến ngay tựa game vui nhộn này thôi.