Kiếm Thế Mobile VNG từ Alpha Test đã chuyển thẳng sang phiên bản chính thức

Phiên bản Alpha Test sau 6 ngày thử nghiệm của Kiếm Thế Mobile VNG đã chuyển sang phiên bản chính thức từ ngày hôm nay 11/12.

Ngay sau khi phiên bản Alpha Test được mở, Kiếm Thế Mobile VNG đã chứng kiến một lượng vô cùng đông đảo game thủ tham gia trải nghiệm. Điều này dẫn đến tình trang quá tải, khiến game bị giật, lag khá nhiều ở thời gian đầu. Ngoài ra một số vấn đề về kỹ thuật đã được người chơi phát hiện và chỉ ra, giúp ban điều hành game có hướng khắc phục.

Đến ngày 9/12/2018 vừa qua, bản Alpha Test cuối cùng cũng đã khép lại. Theo đó NPH VNG sẽ tập hợp tất cả các lỗi, những hạn chế phát sinh trong bản test để sửa chữa, sao cho bản chính thức sẽ ra mắt tới đây được hoàn thiện nhất. Nhìn chung sau 6 ngày thử nghiệm, Kiếm Thế Mobile đã chứng tỏ sức công phá của một bom tấn khi thu hút được lượng người chơi đông đảo.

Rất nhiều những bình luận, tranh luận về cách chơi, các hiệu ứng, skill, về sự giống và khác nhau ở bản mobile và PC… được đem ra mổ xẻ ở ngay trên fanpage và các group, diễn đàn về trò chơi. Những cuộc thảo luận này mang đến cho người chơi cảm giác về một cộng đồng hết sức sôi nổi. Đồng thời cũng giúp cho người có băn khoăn, thắc mắc do chưa trải nghiệm kỹ càng hay hiểu cặn kẽ về game có cái nhìn sáng tỏ hơn.

Bên cạnh đó phần đông người chơi dành cho game những lời khen, cũng như đánh giá rất tích cực sau vài ngày trải nghiệm. Có thể nói Kiếm Thế Mobile rất thành công trong việc mang đến chất lượng đồ họa tân tiến với nhiều dạng hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt, tựa game mang tới những cảm nhận vượt trội về mặt thị giác. Đến mức người ta cảm giác như đang lạc vào một thế giới chân thực với những con người rất thật.

Được biết ngay sau khi phiên bản thử nghiệm kết thúc, NPH VNG cũng liền thông báo về ngày ra mắt bản chính thức váo 10h sáng ngày 11/12/2018 với nhiều chuỗi sự kiện, quà tặng hấp dẫn như điểm danh nhận ngay Bách Bảo Rương chứa Thiên Quân Thạch, Du Hiệp Lệnh, Pháo Sao Băng, rương Bảo Thạch…Cùng sự kiện đăng nhập và điểm danh 7 ngày game thủ sẽ nhận được những vật phẩm in-game vĩnh viễn như Đồng Hành Cam Bạch Thu Lâm, bối sức Vấn Tình vĩnh viễn cùng vô số quà tặng hấp dẫn khác.

Bên cạnh đó sự kiện Phi Mặc Họa Văn sẽ giúp game thủ làm quen Kiếm Thế Mobile một cách nhanh chóng đó. Yêu cầu của sự kiện hết sức đơn giản, chỉ cần hoàn thành tất cả hoạt động sẽ mở khóa mảnh ghép để nhận được những phần quà hấp dẫn. Đặc biệt khi mở khóa tất cả các mảnh hoạt động sẽ nhận ngay ngoại trang vĩnh viễn Phi Tuyết Truy.

Ngoài những hoạt động thường ngày, người chơi còn có thể tham gia những hoạt động đặc biệt, ra mắt vào dịp mở server mới của Kiếm Thế Mobile để nhận được những phần thưởng phong phú khác như Chiến server mới hạng 1 nhận ngay danh hiệu Thiên Hạ Vô Song, thú cưỡi Mặc Sư vĩnh viễn, phi phong Phong Mang Cốt vĩnh viễn, trang bị vàng cấp 75…hoặc tham gia ngay Gia Tộc Đua Cấp để nhận thưởng ngay 188 Nguyên Bảo Khóa, dây chuyền vàng cấp 50 cùng nhiều vật phẩm hỗ trợ khác.

Không chỉ dừng lại ở đây, còn rất nhiều hoạt động tặng quà khiến người chơi đếm không xuể. Vô vàn những tặng phẩm đa dạng, hữu ích khiến hành trang của game thủ lúc cũng rủng rỉnh, giúp các bạn an tâm trải nghiệm game, thoải mái rèn luyện nâng cao lực chiến bản thân, bước vào hành trình bôn tẩu giang hồ cùng Kiếm Thế Mobile.

Trang chủ: http://ktm.zing.vn/
Fanpage https://www.facebook.com/ktm.zing.vn