Trư Bát Giới sẽ xuất hiện trong Liên Quân Mobile, tái hợp với Ngộ Không?

Liệu 4 thầy trò Đường Tăng sẽ quy tụ trong Liên Quân Mobile hay không? Hoàn toàn có thể vĩ Lão Trư sắp xuất hiện.

Liên Quân Mobile (Arena of Valor) vốn được phát triển dựa trên bản gốc của nó là King of Glory (được biết tới với tên gọi: Vương Giả Vinh Diệu) - game mobile MOBA số 1 Trung Quốc hiện nay. Ở quê nhà, King of Glory gây nghiện tới nỗi mà Tencent Games phải đưa ra nhiều biện pháp ngăn chặn trước sức ép của các cơ quan quản lý. Trong khi tại Việt Nam và nhiều nước Châu Á khác, Arena of Valor cũng sở hữu cộng đồng người chơi khổng lồ sau 2 năm được phát hành chính thức.

Trư Bát Giới sẽ xuất hiện trong Liên Quân Mobile, tái hợp với Ngộ Không? - Ảnh 1.

Lão Trư trong King of Glory vẫn có ngoại hình mập mạp, mặt lợn, vũ khí là cây đinh ba chín răng quen thuộc.

Tính tới thời điểm hiện tại, Liên Quân Mobile đã cập nhật 77 tướng trong đó Quillen là cái tên mới nhất. Số lượng tướng nhiều khả năng sẽ vượt con số 80 trong những tháng đầu năm mới. Hầu như tướng nào mới ra cũng có bộ kỹ năng sở hữu một vài năng lực đặc biệt, tạo đột biến cao trong giao tranh. Điều này không có gì phải ngạc nhiên vì bản gốc của chúng trong King of Glory cũng đều rất ảo diệu rồi. Mới đây, cộng đồng yêu thích trò chơi này lại phát sốt trước thông tin Tencent sẽ ra mắt tướng mới có tên: Trư Bát Giới. Lão Trư trong King of Glory vẫn có ngoại hình mập mạp, mặt lợn, vũ khí là cây đinh ba chín răng quen thuộc.

Trư Bát Giới sẽ xuất hiện trong Liên Quân Mobile, tái hợp với Ngộ Không? - Ảnh 2.

Bộ kỹ năng của Lão Trư cũng mang phong cách "lấy thịt đè người"

Không những vậy, bộ kỹ năng của Lão Trư cũng mang phong cách "lấy thịt đè người" rất khó chịu. Nội tại của Lão Trư có thể kéo kẻ địch lại gần, khá giống với chiêu Lưỡi Hái Tử Thần của Mina. Kỹ năng thứ nhất giúp vị tướng này áp sát đối thủ bằng 2 pha nhảy theo hướng chỉ định, cách bật nhảy khá giống với Zuka khi thi triển Trầm Trọng Lực. Kỹ năng thứ 2 là một pha ủi kẻ địch về hướng chỉ định tương đồng với đòn Găng Chiến Lực của Wiro Sableng. Còn chiêu cuối mới có hiệu ứng thật sống động, Lão Trư sẽ gây sát thương lên kẻ địch trong vùng ảnh hưởng hình chữ U. Kẻ địch sẽ không thể thoát được vùng ảnh hưởng này, năng lực bắt nhốt này giống với Sát Vực của Omen.

Cận cảnh hệ thống kỹ năng của Trư Bát Giới trong King of Glory, độc giả có thể xem video bên dưới đây:

video kỹ năng trư bát giới

Nếu Trư Bát Giới xuất hiện trong King of Glory và sau đó là Liên Quân Mobile thì sẽ thật vui. Hiện tại, kho tướng Trung Hoa của Liên Quân Mobile đang có khá nhiều những cái tên như: Ngộ Không, Toro Ngưu Ma Vương, Triệu Vân, Lữ Bố và Điêu Thuyền. Cũng có thể Timi Studio sẽ làm lại ngoại hình cho Lão Trư, để phiên bản mới của nó trong Liên Quân Mobile sẽ mang một hình hài mới. Đơn cử như Quan Vân Trường của King of Glory xuất hiện trong Liên Quân Mobile với tạo hình của Superman đó sao. Arena of Valor là King of Glory bản quốc tế nên việc hệ tướng có ngoại hình và tên, cốt truyện mang hơi hướng phương Tây là điều hiển nhiên. Sau Trư Bát Giới, khả năng Tencent sẽ mang tiếp Đường Tăng hay Sa Tăng, Bạch Long Mã,... vào trong game mobile MOBA số 1 của mình cũng là rất cao.