Kingdom Fantasy – Game chiến thuật thời gian thực chống lại Quân Đoàn Bóng Tối

Kingdom Fantasy là game chiến thuật màn hình dọc, nơi mỗi quyết định của bạn sẽ định hình vận mệnh thành phố mà bạn xây dựng.

Kingdom Fantasy đem đến cho người chơi một thế giới nơi các vị thần và con người hợp nhất. Là Chúa tể của một thành phố hùng mạnh, bạn sẽ triệu tập các vị thần, huấn luyện những đội quân đáng gờm và tạo dựng các liên minh để đánh bại Quân đoàn bóng tối và mở rộng đế chế của mình.

Game sở hữu các vị thần huyền thoại mạnh mẽ trong thần thoại cổ đại, bạn sẽ được sát cánh chiến đấu cùng các vị thần như Apollo, Thor, Isis,… Mỗi vị thần tự hào có những khả năng độc đáo có thể xoay chuyển tình thế của trận chiến. Bạn cũng có thể phát triển sức mạnh của mỗi vị thần bằng cách nâng cấp để mở khóa các kĩ năng mới. Càng thu thập được nhiều vị thần đa dạng người chơi càng dễ dàng chinh phục mọi thử thách.

Cơ chế điều khiển trong game Kingdom Fantasy rất đơn giản, không quá nhiều thao tác, chỉ cần điều khiển di chuyển qua trái hoặc phải. Người chơi sẽ được tham gia vào những trận chiến thời gian thực hoành tráng. Trong trận, người chơi không chỉ phải biết cách tận dụng sức mạnh của các vị thần mà còn phải phản ứng nhanh để đưa ra sự lựa chọn hợp lý trong từng tình huống nhằm gia tăng sức mạnh đúng lúc.

Bên cạnh việc chú trọng huấn luyện nhiều đơn vị chiến đấu và tận dụng sức mạnh của các loại quân khác nhau, thì người chơi còn phải tập trung xây dựng và nâng cấp các tòa nhà để tạo ra một đô thị hưng thịnh. Khi đó, bạn sẽ nghiên cứu được thêm các công nghệ mới để cải thiện khả năng phòng thủ, kinh tế và quân sự của thành phố. Game đòi hỏi người chơi phải biết quản lý tài nguyên, duy trì sự cân bằng giữa tăng trưởng và phòng thủ.

Kingdom Fantasy thiết kế màn hình dọc nên rất thuận tiện thao tác chỉ bằng một tay. Người chơi có thể cùng lúc phát triển thành phố với các công nghệ tiên tiến, xây dựng quân đội hùng mạnh và hệ thống phòng thủ bất khả xâm phạm để đảm bảo nền văn minh của bạn phát triển mạnh mẽ giữa sự hỗn loạn của thế giới.

Tải game cho AndroidAPK