Konsui Fighter – Game hành động lấy cảm hứng từ các game đối kháng cổ điển

Konsui Fighter là tựa game mobile hành động với đồ họa vẽ tay, cho phép bạn điều khiển mười chiến binh độc đáo.

Là một tựa game hành động đối kháng song Konsui Fighter lại lựa chọn thiết kế vẽ tay đầy màu sắc tươi sáng thay vì các bối cảnh âm u cho phù hợp không khí như các game thông thường. Tuy nhiên người chơi vẫn cảm nhận được sự kịch tính thông qua các chiêu thức vẫn được chăm chút tỉ mỉ và đậm chất hành động.

Cốt truyện của game là một câu chuyện nguyên bản trải dài chín chương với nội dung hấp dẫn. Bị mắc kẹt trong tình trạng hôn mê sâu, giáo sư Ayumu Tsuburaya đấu tranh để lấy lại ký ức về những sự kiện dẫn đến tình trạng của ông. Người chơi sẽ đi sâu tìm kiếm tâm trí bên trong của ông ấy và được gặp gỡ các nhân vật tạo nên kết cấu tính cách của ông. Bạn phải kiểm soát từng nhân vật và cố gắng cứu thế giới trong tâm trí Ayumu khỏi sự hủy diệt bởi những thế lực vô hình.

Tham gia vào game Konsui Fighter, người chơi sẽ được điều khiển 10 chiến binh, mỗi chiến binh đại diện cho một khía cạnh tính cách của Ayumu – người đang chiến đấu hết mình để tìm cách thức tỉnh trong cơn hôn mê sâu. Cơ chế điều khiển của game rất linh hoạt và thuận tiện để chơi trên màn hình cảm ứng nhưng vẫn đảm bảo được sức hút của thể loại arcade cổ điển.

Konsui Fighter có nhiều chế độ chơi cho người chơi thỏa sức tận hưởng, từ chế độ arcade, đối đầu cho đến huấn luyện cổ điển, đều sẽ giúp người chơi tập luyện và thể hiện kỹ năng của mình. Bên cạnh đó, nhờ tận dụng sức mạnh của Aeaea Engine của Circean Studios, tựa game hành động này còn tích hợp hệ thống AI FORESCORE đột phá. Các chiến binh có khả năng dự đoán các hành động khác nhau mà chúng có thể thực hiện, cho phép chúng nhanh chóng phòng thủ hoặc tạo ra phong cách chiến đấu đặc biệt.

Konsui Fighter cũng cho phép người chơi đối đầu với bạn bè của bạn trong mạng cục bộ hoặc chế độ trực tuyến, kết nối nhiều người chơi để bạn không cảm thấy nhàm chán. Game ra mắt cả chế độ đa nền tảng chơi được cả trên Mobile và PC trên Steam.

Tải game cho Android