Bom tấn game nhập vai Thiên Dụ Mobile chính thức ra mắt tại Trung Quốc

Game thủ đã có thể tải Thiên Dụ Mobile bản tiếng Trung về máy và đắm mình vào những trải nghiệm, hình ảnh đẹp mắt bậc nhất trên di động hiện nay.

Thiên Dụ Mobile (Revelation) là phiên bản được phát triển dựa trên thành công của Thiên Dụ Online bản PC do NetEase sản xuất. Kể từ khi được công bố trong buổi họp báo diễn ra vào năm 2018 đến nay trò chơi luôn nằm trong Top những tựa game di động được game thủ Trung Quốc mong đợi nhất.

Thì trong năm 2020, trò chơi đã trải qua rất nhiều giai đoạn thử nghiệm khác nhau và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực đến từ phía cộng đồng. Bước sang năm 2021, game chính thức ra mắt phiên bản Open Beta đi kèm rất nhiều cải tiến, nâng cấp hơn nữa về gameplay hòng khỏa lấp nhu cầu và sự kỳ vọng của số đông người dùng.

Kế thừa những đặc sắc từ bản PC, Thiên Dụ Mobile có lối chơi MMORPG cổ điển và lấy cảm hứng từ những cuốn sách với nội dung giả tưởng Trung Quốc. Thế giới, nhân vật và cốt truyện của game mobile này ảnh hưởng bởi thần thoại và văn hóa dân gian Trung Hoa. Theo đó trò chơi đưa bạn khám phá một thế giới mở với hơn 100 cậu truyện khác nhau mà ở đó bạn có thể tự do khám phá khám phá đáy biển, thám hiểm các di tích cổ xưa, viếng thăm các chủng tộc thông qua các tính năng như thú cưỡi hay phi hành trên không.

Ấn tượng đầu tiên của game Thiên Dụ Mobile chính phong cách nhập vai cày cuốc đích thực với khả năng tái hiện một thế giới vô cùng sống động và quy mô. Tại đây game thủ sẽ được thoải mái tương tác với người chơi khác, cho đù đó là trò chuyện đơn thuần, thách đấu 1vs1 cho đến những chiến trường hỗn chiến trông người. Cảnh tượng người người tấp nập trao trả nhiệm vụ trong làng hay thả sức quần thảo lũ quái giữa bình nguyên xa xa, quả thực thổi sức sống mạnh mẽ vào thế giới Thiên Dụ Mobile.

Hiện tại game có tất cả 6 class là Lưu Quang, Linh Lung, Thánh Đường, Quang Nhẫn, Ngọc Hư và Viêm Thiên, trong đó Viêm Thiên tạm thời chưa xuất hiện. Mỗi lớp nhân vật sở hữu những tạo hình có cá tính riêng biệt và đi kèm đó là những bộ kỹ năng chiến đấu riêng biệt. Và điểm trợ lực cho lối chơi của Thiên Dụ Mobile là công nghệ đồ họa 3D tân tiến do chính tay NetEase tự tay phát triển. Ở đó những mô hình nhân vật được đặc tả vô cùng chi tiết, từ mái tóc, khuôn mặt, cho đến lớp giáp trụ hay vũ khí, tất cả đều được đặc tả vô cùng chi tiết và sống động.

Tải game Thiên Dụ Mobile cho Android    –    APK    –    IOS

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com