Kiếm Thế 3 Mobile: Tựa game bom tấn võ hiệp của Kingsoft chuẩn bị ra mắt năm 2021

Kiếm Thế 3 Mobile kế thừa những tinh hoa của dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên do Kingsoft sản xuất với đồ họa 3D kết hợp thế giới mở cực kỳ ấn tượng.

Được giới thiệu thiệu lần đầu tiên tại sự kiện ChinaJoy 2020, Kiếm Thế 3 Mobile là sản phẩm tiếp theo trong series Kiếm Hiệp Tình Duyên của NSX KingSoft (Trung Quốc). Theo đó game vẫn đi theo mô tuýp lãng mạn khi sư huynh phải ra tay cứu sư muội khỏi bàn tay của thế lực đen tối. Sở hữu chất lượng đồ họa tân tiến bậc nhất hiện nay mang đậm phong cách kiếm hiệp cổ trang Trung Hoa, đem lại ấn tượng cực kỳ mạnh mẽ về thị giác, chắc chắn sẽ khiến người chơi phải trầm trồ và mãn nhãn khi được tận tay trải nghiệm.

motgame_vo_lam_truyen_ky_3_mobile_anh_1.jpg (700×394)

Kiếm Thế 3 Mobile vẫn sử dụng công nghệ dựng hình PBR (Physically Based Rendering) cho phép mô phòng chân thực nhất sự tác động của ánh sáng lên bề mặt đối tượng (sự đổ bóng) trong thế giới thực. Do đó mà game thủ sẽ cảm nhận được một thế giới kiếm hiệp sống động trong game và những thao tác võ thuật của từng lớp nhân vật sẽ trở nên chân thực hơn bao giờ hết

Được biết trong phiên bản thử nghiệm vừa qua trò chơi đã ra mắt 4 môn phái Võ Đang, Thiên Vương, Dịch Thủy, Thiên Nhẫn. Với mỗi đều phái thể hiện cơ chế chiến đấu khác nhau dựa trên vũ khí đặc trưng và bộ kỹ năng riêng biệt. Ngoài ra cũng có vẻ như mỗi môn phái sẽ được chia theo dạng ngũ hành sắm vai trò tương sinh tương khắc quen thuộc.

Về lối chơi, Kiếm Thế 3 Mobile vẫn xoay quanh cách chơi quen thuộc của dòng game nhập vai cày cuốc kinh điển, kế thừa những tinh hoa từ những người đàn anh đi trước ở khía cạnh hành động lẫn các quan ải chinh phục Boss. Trong đó NSX Game cho biết các tính năng gia tộc chính là cốt lõi của tựa game này.

Game tập trung nhiều vào các hoạt động mang tính tương tác giữa người chơi với nhau như Công thành chiến, Bang chiến, săn Boss thế giới, Lãnh địa chiến, Chiến trường PvP có quy mô từ nhỏ đến lớn. Tất nhiên game cũng có vô số các công năng đặc biệt để người chơi thỏa sức gia tăng sức mạnh cho nhân vật của mình.

Cũng cần phải nói thêm rằng đây là một trong những sản phẩm kỷ niệm 25 năm thành lập của Seasun (studio chuyên dev game mobile của Kingsoft) ở dòng game võ hiệp thế hệ mới. Do đó mà game sẽ trải qua rất nhiều bản thử nghiệm lớn, nhỏ trong năm nay trước khi chính thức ra mắt vào khoảng giữa năm 2021. MotGame sẽ liên tục cập nhật thông tin về dự án Kiếm Thế 3 Mobile trong thời gian tới đến bạn đọc quan tâm!!!

Trang chủ http://js3.xoyo.com/

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com