Lai lịch "đáng gờm" của 3 nhân vật có thể "bán hành" cho Trương Tam Phong: Không có cẩu Tạp Chủng

Nếu có dịp so tài "xuyên truyện", rất có thể những nhân vật này sẽ đánh bại được Trương Tam Phong.

Với việc update hàng loạt nhân vật "khét tiếng" chỉ sau 2 phiên bản cập nhật, Tân Minh Chủ đang tiến những bước đầu tiên trên con đường trở thành gMO đầu tiên tái hiện toàn bộ 15 bộ truyện Kim Dung. Nhất Đăng Đại Sư, Trương Tam Phong, Thiên Hạ Ngũ Tuyệt, Tứ Đại Pháp Vương Minh Giáo, 3 anh em Thiên Long... Tân Minh Chủ thực sự đã trở thành một võ lâm mới, tạo nên những trận đánh mới, những trải nghiệm mới chưa từng có.

Lai lịch đáng gờm của 3 nhân vật có thể bán hành cho Trương Tam Phong: Không có cẩu Tạp Chủng - Ảnh 1.

Bản cập nhật thứ hai, Tân Minh Chủ tiếp tục tung ra 7 tướng mới

Đồng thời, với việc quy tụ "tất tần tật" những nhân vật cộm cán cũng khiến cái máu đam mê luận bàn kiếm hiệp trong lòng cộng đồng sôi sục trở lại. Ai mạnh hơn, ai ác nhất, ai là tuyệt thế dị nhân - những topic cực "nhiều não" liên tục được đăng đàn, 500 anh em Tân Minh Chủ cứ vừa vượt ải, suy tính đội hình lại vừa chia sẻ đam mê với nhau như thế đấy.

Lai lịch đáng gờm của 3 nhân vật có thể bán hành cho Trương Tam Phong: Không có cẩu Tạp Chủng - Ảnh 2.
Lai lịch đáng gờm của 3 nhân vật có thể bán hành cho Trương Tam Phong: Không có cẩu Tạp Chủng - Ảnh 3.

Tân Minh Chủ quy tụ hàng loạt cao thủ võ lâm, riêng 3 anh em Thiên Long này đăng nhập là được tặng free nhé

Lại nói, Trương Tam Phong là vị tổ sư phái Võ Đang và là một nhân vật có thật trong lịch sử. Võ công của ông rất cao cường, có thể coi là độc cô cầu bại trong thời mình đang sống. Trăm năm công lực cộng thêm nhiều skill hữu dụng, có thể lấy chậm thắng nhanh, lấy yếu thắng mạnh, lấy tứ lạng bạt thiên cân, lại có cả Thuần Dương Vô Cực Công cùng thân đồng tử - liệu nếu có 1 ngày ông so tài với các cao thủ của các bộ truyện khác, Trương Tam Phong có còn là thiên hạ vô địch?

Lai lịch đáng gờm của 3 nhân vật có thể bán hành cho Trương Tam Phong: Không có cẩu Tạp Chủng - Ảnh 4.

Trương Tam Phong là 1 trong 6 tướng mới được đưa vào Tân Minh Chủ thông qua phiên bản Big Update đầu tiên

Nhân tiện Tân Minh Chủ vừa tung ra hàng loạt kỳ nhân dị sĩ, hãy cùng điểm xem liệu hào nhân giang hồ nào có thể đả bại Trương Chân Nhân, một huyền thoại của võ lâm này nhé.

Độc Cô Cầu Bại

Được tung ra ngay từ phiên bản đầu tiên, Độc Cô Cầu Bại trong Tân Minh Chủ vẫn luôn được mang ra để so sánh với Trương Tam Phong trong mọi cuộc tranh luận. Trương Tam Phong mạnh chỗ nào? Đó là thân đồng tử, hơn trăm năm công lực, Thái Cực Quyền và Kiếm cùng võ học phái Võ Đang. Còn Độc Cô Cầu Bại mạnh ở đâu? Chính là ở nội lực và kiếm pháp.

Lai lịch đáng gờm của 3 nhân vật có thể bán hành cho Trương Tam Phong: Không có cẩu Tạp Chủng - Ảnh 5.

Đáp lại ước nguyện của fan, Tân Minh Chủ cho Độc Cô Cầu Bại tái xuất giang hồ, võ công thần diệu khôn lường

Trước tiên so về nội lực, Trương Tam Phong được Kim Dung mô tả nội công ngang ngửa Quách Tĩnh, Dương Quá và Trương Vô Kỵ; còn Độc Cô Cầu Bại cũng luyện công dưới dòng thủy triều như Dương Quá nhưng nhỉnh hơn - là cảnh giới thảo mộc trúc thạch đều có thể dùng làm kiếm. Quả là kẻ tám lạng người nửa cân.

Lai lịch đáng gờm của 3 nhân vật có thể bán hành cho Trương Tam Phong: Không có cẩu Tạp Chủng - Ảnh 6.

Võ Đang Chân Nhân - Trương Tam Phong

Về phần kiếm pháp, chắc chắn Độc Cô Cầu Bại hơn rồi. Độc Cô Cửu Kiếm của Lệnh Hồ Xung có thể phá Thái Cực Kiếm của phái Võ Đang do Xung Hư cầm thì chuyện Độc Cô Cầu Bại dùng Phá Kiếm Thức để phá Thái Cực Kiếm, dùng Phá Chưởng Thức để phá Thái Cực Quyền và Phá Khí Thức để phá nội công của Trương Chân Nhân là điều hoàn toàn có thể.

Lai lịch đáng gờm của 3 nhân vật có thể bán hành cho Trương Tam Phong: Không có cẩu Tạp Chủng - Ảnh 7.

Nội lực ngang nhau, võ công bị khắc như vậy thì việc để Trương Tam Phong có thể khắc được Kiếm Ma, có lẽ cần phải gọi thêm cả Trương Vô Kỵ cũng nên.

Tiêu Dao Tử

Cùng được tung ra trong bản update Thế Ngoại Cao Nhân với Trương Tam Phong chính là Tiêu Dao Tử. Dù không được xuất hiện nhiều trong truyện nhưng nếu để so sánh những kẻ mạnh nhất với nhau thì chắn chắc đây là cặp đôi không thể bỏ qua.

Lai lịch đáng gờm của 3 nhân vật có thể bán hành cho Trương Tam Phong: Không có cẩu Tạp Chủng - Ảnh 8.

Mỗi loại võ công của Tiêu Dao Tử đều vượt qua cảnh giới của thường nhân

Trương Tam Phong hầu như không có chưởng lực đánh xa, mà nếu đánh gần, gặp Bắc Minh Thần Công thì nhiều phần bất lợi. Thế nên nếu có 1 ngày Tiêu Dao Tử và Trương Tam Phong xuyên không đến tỉ thí với nhau, có lẽ kết quả cũng không hề khó đoán.

Lai lịch đáng gờm của 3 nhân vật có thể bán hành cho Trương Tam Phong: Không có cẩu Tạp Chủng - Ảnh 9.

Tiêu Dao Tử - Thủy tổ phái Tiêu Dao, cũng là người đã có công sáng tạo nên võ học Bắc Minh Thần Công.

Trong 3 đồ đệ của Tiêu Dao Tử, kẻ thì giết người không cần chiêu thứ 2, kẻ thì hút được công lực đối phương, kẻ nữa lại có thể dùng Tiểu Vô Tướng Công, học lỏm các võ học trong thiên hạ. Muốn so sư phụ mà ít có căn cứ, cứ nhìn đồ đệ mà phán đoán.

Vô Danh Thần Tăng

Nhân vật mới nhất được Tân Minh Chủ "tung vào sân" chính là Vô Danh Thần Tăng (bên cạnh 6 nhân vật khác). Đây cũng là nhân vật được so sánh nhiều nhất với Trương Tam Phong cho ngôi vị kẻ mạnh nhất trong võ lâm.

Lai lịch đáng gờm của 3 nhân vật có thể bán hành cho Trương Tam Phong: Không có cẩu Tạp Chủng - Ảnh 10.

Vô Danh Thần tăng chính thức tái xuất trong Tân Minh Chủ

Tuy nhiên nếu thực sự so về sức mạnh được miêu tả trong truyện thì nhiều người không khỏi thắc mắc rằng, liệu Trương Tam Phong có thể chịu được mấy chiêu của "tăng già"? Đương nhiên cụ Kim đã nói tổ sư phái Võ Đang là vị đại tông sư trước chưa có ai, mà sau cũng không ai theo kịp, thế nhưng Vô Danh Thần Tăng đâu phải là đại tông sư đâu nào?

Lai lịch đáng gờm của 3 nhân vật có thể bán hành cho Trương Tam Phong: Không có cẩu Tạp Chủng - Ảnh 11.

Còn nhớ khi Tiêu Phong và Mộ Dung Phục đuổi theo Vô Danh Thần Tăng, lúc này vị sư bị chưởng phong của 2 người đẩy tới chẳng khác gì một con diều giấy bay vèo ra ngoài mấy trượng, 2 tay vẫn còn nắm chặt 2 tử thi, cả 3 người cùng tà tà tưởng như không phải là cái thân huyết nhục nữa.

Lai lịch đáng gờm của 3 nhân vật có thể bán hành cho Trương Tam Phong: Không có cẩu Tạp Chủng - Ảnh 12.

Lại nhớ lần Cưu Ma Trí khi bị Vô Danh Thần Tăng dọa rằng cố luyện tuyệt kỹ Thiếu Lâm sẽ bị tẩu hỏa nhập ma, nội thương không chưa được khiến gã cay lắm. Y giấu 2 tay trong áo, ngầm vận Vô Tướng Kiếp Chỉ, thần không hay, quỷ không biết, nhắm ngay nhà sư búng ra. Ngờ đâu chỉ lực chỉ đến cách nhà sư chừng 3 thước liền đụng phải bức tường mềm nhũn nhưng cũng hết sức cứng rắn chặn lại, tan biến không còn dấu vết. Đến mức này, thì đâu còn giống người thường được nữa.

Tạm Kết

Cho dù có bàn luận nhiều đến đâu thì mọi thứ vẫn chỉ có thể dừng lại ở giả thuyết. Trương Tam Phong có thể thắng, có thể thua, hoặc có thể thắng trận này và thua ở trận khác, tuy nhiên kết quả có như thế nào đi chăng nữa thì tất cả đều luôn là những nhân vật được hàng triệu độc giả ngưỡng mộ suốt bao năm. Con chữ chật hẹp, kết cấu phim ắt phải có 2 tuyến chính - phụ, người đời tưởng tưởng nhiều thứ , âu cũng để thỏa mãn đam mê mà thôi.