Lần đầu có game thủ CF Legends quay trúng Steyr-SS từ VQMM GP

Quay trúng báu vật từ VQMM gem thi thoảng vẫn xuất hiện trong CF Legends nhưng cây Steyr-SS ở vòng GP thì mãi tới hôm nay mới có game thủ đầu tiên quay trúng.

Rất nhiều người chơi CF Legends đồng ý rằng sau khi nâng cấp lên 2.0 và thay đổi giải thưởng vòng quay may mắn Gem thì việc trúng báu vật trở nên khó hơn hẳn – thi thoảng đâu đó vẫn có người chơi trúng VIP, báu vật từ VQMM Gem còn VQMM GP thì tuyệt nhiên không thấy, ngay cả khi các youtuber làm clip “đốt” vài chục triệu GP đổi gem thì vẫn không trúng báu vật cực phẩm là Steyr-SS và FAMAS-S.

steyr-ss Lần đầu có game thủ CF Legends quay trúng Steyr-SS từ VQMM GP 1

Thế nhưng hôm nay cộng đồng CF Legends đã chứng kiến “người may mắn” đầu tiên sở hữu được Steyr-SS từ VQMM GP, đó là Tuấn Nguyễn – giống với các đồng đạo, xạ thủ này cũng chỉ quay “giải trí” với mục tiêu đổi GP sang gem, nhưng không ngờ vận may lại mỉm cười và nhận được hẳn báu vật cực phẩm Steyr-SS mà nhiều game thủ khác tốn cả chục triệu GP vẫn chưa ra. Game thủ này còn đăng hẳn lịch sử hoạt động bên cạnh hình ảnh kho đồ để chứng minh mình không “ghép hình” hay mua Steyr-SS từ shop mà đích thực là quay trúng từ VQMM GP.

vqmm Lần đầu có game thủ CF Legends quay trúng Steyr-SS từ VQMM GP 2

vq3 Lần đầu có game thủ CF Legends quay trúng Steyr-SS từ VQMM GP 3

“Thành tích” này của Tuấn được cộng đồng CF Legends nhiệt liệt chúc mừng bởi đã rất lâu rồi mới có người quay trúng báu vật từ VQMM GP – lần cuối khi có xạ thủ “ăn hàng” AK47-Silver đã là từ trước update 2.0 nên cũng phải gần 1 năm nay mới lại xuất hiện “thánh” ăn hên ẵm báu vật không tốn gem. Điều này cũng cho thấy không có thứ gì game thủ không chinh phục được, dù tỉ lệ vòng quay có “khó nhằn” thế nào đi nữa thì vẫn sẽ có người trúng báu vật mà thôi – quan trọng là bạn phải đủ “đẹp trai” mới được.

vq2 Lần đầu có game thủ CF Legends quay trúng Steyr-SS từ VQMM GP 4

vq4 Lần đầu có game thủ CF Legends quay trúng Steyr-SS từ VQMM GP 5

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv