Lần đầu mặc bikini dạo biển, nữ game thủ Liên Quân khiến fan “xịt máu mũi”

Không phải lần đầu tiên xuất hiện với phong cách sexy nhưng nữ game thủ Liên Quân vẫn khiến người xem đứng ngồi không yên.

Trong tiết trời lạnh giá của mùa đông miền Bắc, nữ game thủ xinh đẹp Phan Thị Bảo Trân bất ngờ “hun nóng” mắt anh em cộng đồng fan của mình với bộ ảnh “Lần đầu làm chuyện ấy”. Loạt khoảnh khắc được cô nàng ghi lại nhân chuyến đi du lịch biển sau khoảng thời gian dài giãn cách xã hội. Bảo Trân thú nhận đây là lần đầu tiên cô nàng diện trang phục như vậy khi đi biển.

Lần đầu mặc bikini dạo biển, nữ game thủ Liên Quân khiến fan “xịt máu mũi” - Ảnh 1.

Bộ trang phục cắt xẻ táo bạo, khoe những điểm nhạy cảm trên cơ thể theo mục đích mặc hở của nữ game thủ. Từ góc ngang, Bảo Trân dường như khoe đường vòng 1 căng tràn xuân sắc của mình, còn khi cô nàng thực hiện một cú xoay lưng thì trọn vẹn vòng 3 săn chắc được "lên sóng".

Lần đầu mặc bikini dạo biển, nữ game thủ Liên Quân khiến fan “xịt máu mũi” - Ảnh 2.
Lần đầu mặc bikini dạo biển, nữ game thủ Liên Quân khiến fan “xịt máu mũi” - Ảnh 3.

Không phải là lần đầu tiên xuất hiện với phong cách sexy, thế nhưng bài đăng này lại thu hút được sự chú ý không chỉ với fan nam mà các chị em cũng thi nhau bình luận dành nhiều lời khen có cánh cho vóc dáng nuột nà của nàng game thủ Liên Quân này.

Lần đầu mặc bikini dạo biển, nữ game thủ Liên Quân khiến fan “xịt máu mũi” - Ảnh 4.

Trước đó, Bảo Trân được biết đến là hot girl học đường với loạt ảnh mặc áo dài trắng tựa thiên thần. Đặc biệt, kể từ khi khoa thành tích đấu hạng “không phải dạng vừa đâu" mỗi khi giao tranh với đối thủ ở tựa game Liên Quân Mobile thì cộng đồng game biết đến cô nàng này nhiều hơn. Nữ game thủ này cũng được báo Trung tìm đến và đưa tin bởi nhan sắc quá xinh đẹp.

Lần đầu mặc bikini dạo biển, nữ game thủ Liên Quân khiến fan “xịt máu mũi” - Ảnh 5.