"Lão Hạc" bí mật "nằm vùng" trong diễn đàn game thủ, chỉ vì một câu bình luận mà bị bại lộ thân phận

Thành viên nhóm 1977 Vlog khiến cộng đồng game thủ bất ngờ khi xuất hiện trong diễn đàn game.

Nổi lên từ hai năm trước, 1977 Vlog là tên kênh YouTube của một nhóm sáng tạo video dựa trên các tác phẩm văn học nổi tiếng, dưới góc nhìn mới mang tính châm biếm và nội dung đi theo xu hướng của giới trẻ. Kỷ lục của nhóm này là đạt nút bạc YouTube sau 2 video và nút Vàng YouTube chỉ sau bốn video dài không quá 6 phút.

Lão Hạc bí mật nằm vùng trong diễn đàn game thủ, chỉ vì một câu bình luận mà bị bại lộ thân phận - Ảnh 1.

Hai thành viên chủ chốt là cặp anh em sinh đôi Trung Anh và Việt Anh. Ngỡ tưởng với công việc bận rộn của mình, hai anh chàng này không có nhiều thời gian rảnh dành cho bản thân cũng như các hoạt động giải trí. 

Thế nhưng mới đây, giới game thủ đã được dịp bất ngờ, “mắt chữ A, miệng chữ O” khi thấy tài khoản Facebook chính chủ của Việt Anh bình luận vào một bài viết nhằm chúc mừng một game thủ Đấu Trường Chân Lý vừa mới giành được “ngôi vương” của giải đấu mang tính chất nội bộ.

Lão Hạc bí mật nằm vùng trong diễn đàn game thủ, chỉ vì một câu bình luận mà bị bại lộ thân phận - Ảnh 2.
Lão Hạc bí mật nằm vùng trong diễn đàn game thủ, chỉ vì một câu bình luận mà bị bại lộ thân phận - Ảnh 3.

Bắt gặp “người nổi tiếng”, anh em cộng đồng ĐTCL không giấu được sự ngạc nhiên về sự “nằm vùng” của chàng YouTuber hài hước này. Nếu là fan tựa game này từ lâu, thành viên nhóm chắc chắn đã thấy được đôi ba lần Việt Anh đăng bài khoe thành tích chơi game của chính anh.

Lão Hạc bí mật nằm vùng trong diễn đàn game thủ, chỉ vì một câu bình luận mà bị bại lộ thân phận - Ảnh 4.

Một thông tin nhỏ không phải ai cũng biết, bên cạnh công việc sáng tạo nội dung, anh chàng Trung Anh làm biên tập viên còn Việt Anh thì làm công tác có liên quan đến game online nữa đấy.

Lão Hạc bí mật nằm vùng trong diễn đàn game thủ, chỉ vì một câu bình luận mà bị bại lộ thân phận - Ảnh 5.

 Bên cạnh Việt Anh (Vlog 1977) thì bên dưới bài bàn luận của game thủ ĐTCL fan cũng được dịp thấy sự “ra mặt” của chàng rapper Mr.T. Ở đó, những nhân vật vốn được xem là “sao số” giao lưu thoải mái, hết mình với cư dân mạng đơn thuần như những anh em trong giới game thủ mà không cần để ý đến tên tuổi. Thật đúng là những điều thú vị mà game có thể đem lại.