Last Cloudia cuốn hút game thủ với lối chơi linh hoạt và sáng tạo

AIDIS, Inc. vừa thông báo rằng, tựa game mobile RPG của họ, Last Cloudia, sẽ ra mắt toàn cầu vào cuối năm nay, sau khi đã đạt được một số thành công nhất định tại thị trường Nhật Bản.

AIDIS chính là nhóm phát triển tựa game mobile RPG nổi tiếng Grand Summoners, được phát hành bởi Good Smile Company. Đứng đầu AIDIS chính là Noriyasu Agematsu, một cựu binh của Square Enix, và là người góp phần không nhỏ vào sự thành công của Final Fantasy Brave Exvius và Brave Frontier.

hgnbhnb Last Cloudia cuốn hút game thủ với lối chơi linh hoạt và sáng tạo 1

Last Cloudia có đồ họa và lối chơi khá giống với người tiền nhiệm là Grand Summoners, cốt truyện trong game phản ánh mối quan hệ sâu sắc giữa con người và quái vật, dù khác nhau về sắc tộc nhưng cùng chung chí hướng giải cứu thế giới.

Người chơi sẽ tham gia vào một cuộc phiêu lưu hoành tráng với Kyle, gã hiệp sĩ bốc đồng với kỹ năng kiếm thuật siêu phàm, cùng đồng hành là Rei, một con thú một cánh mắc chứng đãng trí. Xuyên suốt cuộc hành trình, người chơi sẽ làm quen những người bạn mới, và chạm trán những kẻ thù khác nhau.

Last Cloudia sở hữu hệ thống chiến đấu thời gian thực rất sinh động, hoạt cảnh nhân vật được chăm chút khá tỉ mỉ, cùng với đó là hệ thống kỹ năng đa dạng, được tô điểm bằng những hiệu ứng vô cùng bắt mắt.

hgnbhnb Last Cloudia cuốn hút game thủ với lối chơi linh hoạt và sáng tạo 2
Hệ thống kỹ năng hoành tráng

Mỗi nhân vật trong Last Cloudia đều có những kỹ năng chuyên biệt, từ đó người chơi có thể tạo ra những đội hình với phong cách chiến đấu khác nhau, tùy thuộc sở thích của mình. Trong Last Cloudia còn có một cổ vật, gọi là Arks, có thể dùng để trang bị cho các nhân vật, giúp họ tăng cường các chỉ số khác nhau và làm chủ những kỹ năng mạnh mẽ.

hgnbhnb Last Cloudia cuốn hút game thủ với lối chơi linh hoạt và sáng tạo 3
Hệ thống chỉ số của nhân vật

Game sẽ được phát hành cho Android và iOS. Mọi thông tin chi tiết sẽ được KenhTinGame cập nhật trong thời gian sớm nhất!

Trang chủ game: https://www.lastcloudia.com/