Lê Bống đóng MV của Chi Dân đẹp tựa "nàng thơ" khiến dân mạng không ngớt lời khen

Mới đây, Lê Bống xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc của Chi Dân nhận được cơn mưa "lời khen" của cư dân mạng.

Cái tên Lê Bống đã không còn quá xa lạ gì đối với những bạn hay xem tiktok, đặc biệt là những anh em đam mê "cái đẹp". Phong cách của hot TikToker này là sự gợi cảm, nóng bỏng và sexy cùng những màn cover hấp dẫn trên channel của mình.

Gần đây, sự chú ý của cộng đồng mạng đổ dồn vào MV "Người tôi yêu chẳng hề yêu tôi"  của Chí Dân đánh dấu màn trở lại đường đua âm nhạc. Được biết, không chỉ khiến nhiều người trầm trồ bởi sự đầu tư, chỉn chu khi được quay tại Singapore mà sản phẩm mới đây của nam ca sĩ còn khiến nhiều người chú ý bởi sự xuất hiện của TikToker Lê Bống.

Chưa kể, MV này với nhiều cảnh quay đẹp tại đảo quốc sư tử trong vòng 12 ngày, tiêu tốn 500 triệu đồng cùng nhiều chi phí phát sinh khác. 

Trong MV, cả hai đã có những phân cảnh tình tứ khi vào va người yêu của nhau. Không chỉ những thước phim tình cảm, lãng mạn như ngôn tình mà nhan sắc của Lê Bống cũng nhận được "cơn mưa" lời khen của cư dân mạng sau thời gian cô nàng nhận về không ít ý kiến trái chiều khi để lộ nhan sắc thật.

Qua những hình ảnh trên MV mới nhất, mặc dù xuất hiện với tạo hình đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẻ dịu dàng, nọt ngào, chuẩn "tình đầu" của cô nàng đã được dân tình đánh giá cao. Không chỉ được khen ngợi về gương mặt "cực phẩm" mà việc mặc quần áo rộng cũng giúp cô che chắn được nhiều nhược điểm ngoại hình như bắp chân, bắp tay to hay chiều cao khiêm tốn.

Chẳng cần trang điểm cầu kỳ, tương mặt tươi tắn, trẻ trung cùng phong cách năng động của cô nàng đều trở nên nổi bât ở mọi khung hình mà chẳng cần trang điểm cầu kỳ.