Lê Bống “rơi nước mắt” khi trở thành diễn viên, đến nỗi Thu Quỳnh cũng phải thốt lên 1 câu kinh ngạc

Lê Bống đang có những nỗ lực hết sức để xóa đi hình ảnh hot girl, hot TikToker sexy.

Được biết, Đường Tới Cầu Vồng 2021 là chương trình truyền hình quy tụ nhiều bạn trẻ có niềm đam mê với diễn xuất, mong ước trở thành diễn viên nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ. Cuộc thi năm nay quy tụ nhiều hot girl, hot TikToker nổi tiếng trên mạng xã hội như Ánh Tuyết, Lê Bống… Trong đó, đáng chú ý và gây bất ngờ nhất có lẽ chính là sự xuất hiện của Lê Bống, người vốn gắn liền với hình tượng gợi cảm, sexy trên nền tảng TikTok.

Lê Bống “rơi nước mắt” khi trở thành diễn viên, đến nỗi Thu Quỳnh cũng phải thốt lên 1 câu kinh ngạc - Ảnh 1.

Thậm chí, Lê Bống đã xuất sắc vượt qua vòng tuyển chọn và lọt vào vòng 12 thí sinh xuất sắc nhất. Trong phần thi đầu tiên của mình, Lê Bống cũng như các thí sinh khác phải tự lên kịch bản và thể hiện khả năng diễn xuất của mình. Và Lê Bống đã chọn lựa trở thành một “thiên thần áo trắng” trong bối cảnh dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp.

Lê Bống “rơi nước mắt” khi trở thành diễn viên, đến nỗi Thu Quỳnh cũng phải thốt lên 1 câu kinh ngạc - Ảnh 2.

Thậm chí, trong phần thể hiện của mình, Lê Bống đã “rơi nước mắt” và khác biệt hoàn toàn với những hình ảnh gợi cảm, thiếu vải trên mạng xã hội. Màn trình diễn của Lê Bống đã khiến cho các giám khảo bất ngờ, diễn viên Thu Quỳnh cho biết “Khác hẳn với hình ảnh Lê Bống mà chị biết ở trên mạng. Em đã để mọi người nhìn thấy em có thể làm được”.

Lê Bống “rơi nước mắt” khi trở thành diễn viên, đến nỗi Thu Quỳnh cũng phải thốt lên 1 câu kinh ngạc - Ảnh 3.
Lê Bống “rơi nước mắt” khi trở thành diễn viên, đến nỗi Thu Quỳnh cũng phải thốt lên 1 câu kinh ngạc - Ảnh 4.

Có thể thấy, Lê Bống đang nỗ lực hết sức để thoát khỏi hình ảnh gợi cảm và nóng bỏng trên mạng xã hội. Liệu Lê Bống có thực sự trở thành một cái tên tiềm năng xuất hiện trên màn ảnh nhỏ trong tương lai hay không thì chưa ai dám chắc chắn, chỉ biết rằng lúc này, cô nàng đang trở thành một thí sinh tiềm năng trong cuộc thi Đường Tới Cầu Vồng 2021.