Negima Magister Negi Magi – Mahora Panic: Game nhập vai nhàn rỗi dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng

Game nhập vai nhàn rỗi 10v10 dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng Negima Magister Negi Magi – Mahora Panic đã mở đăng ký trước.

CTW vừa mở đăng ký trước cho tựa game sắp ra mắt Negima Magister Negi Magi – Mahora Panic (NegiMaho) trên Cửa hàng G123. Đây là một tựa game nhập vai nhàn rỗi cho phép xây dựng một đội hình lên đến 10 thành viên, hứa hẹn mang đến những trận hỗn chiến hoành tráng và kỳ diệu. Game có thể chơi trên trình duyệt của điện thoại di động, máy tính bảng hoặc PC, chỉ cần kết nối Internet và truy cập vào G123 Store.

Nếu bạn chưa từng nghe đến bộ truyện tranh này trước đây thì NegiMaho được lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh rất nổi tiếng Negima! Magister Negi Magi của Ken Akamatsu. Bộ truyện này đã tồn tại được hơn hai thập kỷ, bán được hơn 26 triệu bản. Ngoài ra, bộ truyện còn có bản chuyển thể anime vào năm 2005 và 2006, sau đó là phiên bản live-action vào năm 2007. Sắp tới đây, bộ truyện này sẽ sớm có mặt trên tất cả các trình duyệt, nền tảng chơi game.

Nội dung của game Negima Magister Negi Magi – Mahora Panic nói về Negi Springfield là trung tâm của trò chơi và là một pháp sư quyền năng đến từ xứ Wales. Anh dạy ở khoa Trung học cơ sở của Học viện Mahora và sở hữu kỹ năng tuyệt vời. Một số học sinh và bạn bè của Negi bao gồm Asuna Kagurazaka, người chăm sóc Negi, Konoka Konoe, cháu gái của hiệu trưởng và Setsuna Sakurazaki, vệ sĩ của Konoka.

Tham gia vào game NegiMaho, người chơi sẽ được trải nghiệm cuộc sống học đường thú vị cùng các nữ anh hùng. Sẽ có hơn 80 nhân vật như Negi, Asuna, Konoka và Setsuna,… sẽ góp mặt trong tựa game này. Do đó, người chơi có cơ hội kết hợp nhiều đội hình trong mơ và chiêm ngưỡng những cuộc chiến ma thuật hỗn loạn bắt mắt.

Nếu bạn có hứng thú, đừng quên đăng ký trước vì có rất nhiều ưu đãi khi đạt được các cột mốc quan trọng:

+ 10.000 lượt đăng ký trước – 7.000 Đá quý và 10 Đá thử nghiệm
+ 30.000 lượt đăng ký trước – 4.000 Đá quý, 10 Đá thử nghiệm, 20 Sách nâng cấp hiện vật, 100 Mảnh nhẫn ma thuật.
+ 50.000 lượt đăng ký trước – 7.000 Đá quý, 10 Đá thử nghiệm, 20 Sách nâng cấp hiện vật, 100 Mảnh nhẫn ma thuật, 10 Vé Gacha nhân vật và Nhân vật SSSR Ako Izumi.

Truy cập trang chủ tại ĐÂY